Members

ชีค โมฮัมเหม็ด บิน ราชิด อัล-มัคตูม เจ้าผู้ครองนครดูไบ ผู้เป็นเจ้าของกลุ่มทุนดูไบ อินเตอร์เนชันแนล แคปิตอล หรือ "ดีไอซี" เตรียมเพิ่มข้อเสนอมากกว่า 500 ล้านปอนด์ เพื่อขอเทกโอเวอร์ทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลอีกครั้ง
หลังจากที่ล้มเหลวในการเจรจามาโดยตลอดในช่วงก่อนหน้านี้เนื่องจากทางด้านจอร์จ จิลเล็ตต์ และทอม ฮิคส์ สองเจ้าของชาวอเมริกันไม่ต้องการปล่อยหุ้นในมืออกไป
แต่จากการที่ทั้งสองเจ้าของชาวอเมริกันมีปัญหาทางการเงินอย่างรุนแรง และข่าวความสำเร็จในการเทกโอเวอร์ทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของอาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป อีกหนึ่งกลุ่มทุนจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ทำให้ทางดีไอซี ต้องการที่จะดำเนินการเจรจาอีกครั้ง
โดยก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวว่าทางชีคโมฮัมเหม็ด ยืนยันว่ายังต้องการได้ลิเวอร์พูลมาไว้ในมือ และรายงานข่าวล่าสุดทาง "เดอะ ซัน" เผยว่าข้อเสนอใหม่ของทางดีไอซี มีโอกาสประสบความสำเร็จ โดยจะทำให้จิลเล็ตต์ และ ฮิคส์ ได้รับกำไรถึงคนละ 75 ล้านปอนด์
ข้อมูลจาก หนังสือพิมพ์คิกออฟ ฉบับที่ 3332

Views: 209

Reply to This

Replies to This Discussion

ดูไบเหรอที่มีเห็นเป็นหน้าเป็นตาประเทศได้นอกจากบ่อน้ำมันแล้วก็เห็นมีแต่ตึกสวยๆที่รูปร่างเหมือนเรือใบแฮอะ
เชียร์ CITY ดีก่า มีตึกหน้าตาเหมือนกันแถวพัทยาขึ้นตรึมเลย แถมน้ำทะเลยังอุ่นเล่นได้ตลอดปี เรื่องการเมืองยุ่งๆ ก็ปล่อยๆให้แถวด้ามขวานกับเมืองหลวงเค้ามั่วๆไปแหอะ ประเทศนี่ยังเหลือยอด, คม, สันขวานที่น่ารักๆอีกนะครับ
ดีคับลีกอังกฤษจะได้มีซุปเปอร์สตาร์เยอะๆตื่นเต้นดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.