Members

“บัลลัค” เจ็บพัก 2 สัปดาห์พลาดดวดเกือก “เรือใบ”

สำนักข่าวบีบีซี (BBC) รายงานว่า มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ของเชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้รับบาดเจ็บจนจะทำให้พลาดการลงสนามให้กับทีมชาติในศึกฟุตบอลโลกปี 2010รอบคัดเลือก และ เกมที่ต้นสังกัดจะไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บัคลัค ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่เกมนัดแรกของฤดูกาลที่ เชลซี เปิดบ้านเอาชนะ ปอร์ทสมัธ 4-0 และจะทำให้พลาดการลงสนามให้กับทีมชาติในศึกฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่จะพบกับ ลิกไกนสไตน์ วันเสาร์นี้ และเกมที่จะพบกับ ฟินแลนด์ ในวันพุธที่ 10 กันยายน รวมถึง เกมในศึกพรีเมียร์ ลีกที่ เชลซี ต้นสังกัดจะเดินทางไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 13 กันยายน

มิดฟิลด์วัย 31 ปีให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ช่อง 2 ของประเทศเยอรมนีว่า "ผลการวินิฉัยเบื้องต้นของทีมแพทย์เชลซียืนยันแล้ว (ว่ามีอาการบาดเจ็บจริง) ซึ่งมันหมายความว่าผมจะต้องพักอย่างน้อยเป็นเวลา 2 สัปดาห์"

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บัลลัค นั่งชมเกมเทสติโมเนียบ แมตช์ ของ โอลิเวอร์ คาห์น อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนี และ บาเยิร์น มิวนิค ที่จับเอาทั้งสองทีมมาฟาดแข้งกันและผลปรากฏว่าเสมอกันไป 1-1 โดยภายหลังเกมนัดดังกล่าว โยอาคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ให้สัมภาษณ์ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งของประเทศพร้อมกับยืนยันว่า บัลลัค ไม่สามารถลงเตะให้กับทีมชาติในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกได้อย่างแน่นอน
ปล.ผมว่างานนี้แมนซิฯเตรียมเฮไว้ได้เลยอิๆๆ

Views: 77

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.