Members

ฮาร์ทเสื่อม!จอดรถช่องคนพิการหน้าตาเฉย


"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าว โจ ฮาร์ท นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวไร้จิตสำนึก ขับรถยนต์หรูไปจอดในช่องจอดรถสำหรับผู้พิการเพื่อลงไปทานอาหารกับแฟนสาว จนสร้างความลำบากให้กับผู้พิการรายหนึ่งที่มาทีหลังและไม่สามารถจอดรถตรง นั้นได้


        "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขับรถยนต์ยี่ห้อเบนท์ลี่ย์คันหรูของเขาไปจอดในช่องจอดรถสำหรับผู้พิการเป็น เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง ระหว่างที่พา คิมเบอร์ลี่ ครูว์ แฟนสาว ไปทานมื้อค่ำที่ร้านนานโด้ส์ ร้านอาหารที่มีชื่อเสียงด้านการปรุงอาหารจากไก่
 
        ผู้พบเห็น รายหนึ่งกล่าวว่า "ดูเหมือนเขาคิดว่าเขาอยู่เหนือกฎหมาย ฮาร์ท ยังหนุ่มและแข็งแรง ทำไมเขาไม่ไปจอดในช่องปกติแล้วเดินไกลขึ้นสัก 2-3 เมตร?"
 
        มือกาว "เรือใบสีฟ้า" ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) ใช้เวลากับแฟนสาวในร้านอาหารอย่างเต็มที่ ก่อนจะขับรถออกไปโดยไม่โดนใบสั่งใดๆ ทั้งนั้น
 
        ผู้ที่ถ่าย รูปรถเบนท์ลี่ย์ของ ฮาร์ท จอดในช่องผู้พิการ สัญญาว่าจะส่งรูปไปให้ศูนย์ควบคุมการจราจร และกล่าวอีกว่า "การกระทำของเขาสร้างความเจ็บช้ำและความลำบากให้ผู้พิการคนหนึ่งที่ไม่ สามารถใช้ช่องนั้นได้ ผมประหลาดใจที่แฟนสาวเขาไม่ทักท้วงอะไรเลย คนที่มีความเมตตาสักหน่อยคงไม่จอดรถในพื้นที่ที่สำรองไว้ให้คนที่ด้อยกว่า คุณ"

เครดิต สยามกีฬา

Views: 426

Reply to This

Replies to This Discussion

หงะฮาร์ท

ปุถุชน ธรรมดา มีผิดพลาดกันได้ แต่อย่าบ่อย เด่วจะเปนนิสัย อิอิ

นายแย่มาก...โจ ฮาท

ฮาร์ทคงคิดว่ามันดึกแล้ว น่าจะไม่มีใครมาจอดหรอกมั้ง.................แต่ทำอย่างงี้นี้ก็เกินไปหน่อยน่าจะไปจอดที่จอดรถคนธรรมดา

พวกสาระแนจัง นี่มันสาระแนจริง อะไร ๆ ก็เขียน ๆๆๆ คิดบวกเป็นไม๊ ไอ้บ้า

ไม่ควรทำนะฮาร์ท จะยกโทษให้ได้ในกรณีเดียว

คือ "ขี้จะแตก ไม่ไหวแล้วว๊อยยยยย" 555

ที่จอดปรกติคงเต็ม ที่จอดคนพิการคงว่างมาก จอด5นาทีเองนะ ฮาา

เห็นด้วยว่าไม่ควร แต่ไม่แปลกบ้านเราเยอะแยะไป ขาก็ดี ดูท่าทางแข็งแรง ลูกก็ไม่มี ยังเห็นจอดกันยาวๆ หลายชั่วโมง แล้วมีใครด่าบ้างละ สุดท้ายมันอยู่ที่จิตใต้สำนึกของแต่ละคน ส่วนคนที่เดือดร้อนจริงๆก็แจ้งความไปเพราะมีหลักฐานตำรวจที่ต่างประเทศรับแจ้งความและสามารถปรับย้อนหลังได้ เต็มที่ก็ 15000 บาท เป็นผมก็จ่ายถ้ารายได้เยอะขนาด 4ล้านต่ออาทิตย์ หุหุหุ คิดๆดูโจ อาจจะอยากจ่ายให้ตำรวจก็ได้นะ :)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.