Members

คุ้กฟุ้งเรือพร้อมทุ่มเงินเสริมทีมไม่อั้น

แกร์รี่ คุ้ก ซีอีโอ แมนฯ ซิตี้ คุยฟุ้ง "เรือใบสีฟ้า" ยุค อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ครอง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ พร้อมจะทุ่มเงินเสริมแกร่งแบบไม่มีอั้นแน่นอนในช่วงปีใหม่ แต่ยังอุบไต๋ไม่ยอมเฉลยว่า แอบเล็งดาวดังรายไหนเอาไว้บ้าง

แกร์รี่ คุ้ก ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาประกาศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า พลพรรค "เรือใบสีฟ้า" จะทุ่มเงินกว้านซื้อสุดยอดนักเตะเข้ามาเสริมแกร่งชนิดไม่มีอั้นเลยทีเดียว ในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า หลังมีผู้สนับสนุนทางการเงินชั้นหนึ่งอย่าง อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป (เอดัก) เจ้าของสโมสรรายใหม่

ก่อนหน้านี้ ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม ประธาน เอดัก ได้ประกาศเอาไว้แล้วว่า จะพยายามคว้าตัวพ่อค้าแข้งชั้นอ๋องอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ แมนฯ ยูไนเต็ด เชส ฟาเบรกาส กองกลาง อาร์เซน่อล และ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปนของ ลิเวอร์พูล มายังถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ให้ได้ในช่วงปีใหม่

อย่างไรก็ตาม คุ้ก ไม่ได้เปิดเผยอย่างชัดเจนว่า ใครบ้างที่ แมนฯ ซิตี้ กำลังวางแผนจะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบ 2 แต่เชื่อว่า น่าจะมีการทุ่มทุนเสริมทัพครั้งใหญ่อย่างแน่นอน โดยระบุว่า "ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ในวงการฟุตบอล มันเปลี่ยนแปลงแบบรายวัน เมื่อ 2 ปีก่อน แมนฯ ซิตี้ มองไปที่นักเตะที่แตกต่างจากนี้มากๆ ตอนนี้ไม่มีอะไรจะมาหยุดเราได้แล้ว"

"เมื่อคุณจะผลักดันสโมสรให้ก้าวไปข้างหน้า คุณจะไม่ยอมให้อะไรมาหยุดคุณจากการคว้านักเตะชั้นยอดมาร่วมทีม มันมีการแข่งขันกันสูงมาก แต่คุณต้องอาศัยการตัดสินใจของผู้จัดการทีม และความปรารถนาที่จะลงเล่นให้สโมสรแห่งนี้ของนักเตะ ด้วยแนวโน้มที่กำลังพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ คุณย่อมต้องเชื่อว่า มาร์ค ฮิวจ์ส จะมีเงินให้ใช้มากขึ้นในเดือนมกราคม" ซีอีโอจอมโว กล่าวในที่สุด

Views: 107

Reply to This

Replies to This Discussion

เป็นไงเปิดเผยไต๋แล้วตะลึงกันทั้งโลก ไม่งั้นอย่าง "แกร์รี่ คุ้ก" ไม่ยอมมาหรอก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.