Members

ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กป้ายแดง แมนฯ ซิตี้ อดรนทนไม่ไหว ออกมาตอบโต้ เอสปันญ่อล ยันไม่เคยขอย้ายทีมเลยสักครั้ง หลังมีเสียงซุบซิบนินทาจากต้นสังกัดเก่าตามมาตลอด รับใจจริงอยากอำลา "เจ้านกแก้ว" อย่างสวยงามกว่านี้

ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเศรษฐีใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาโต้ตอบเสียงวิพากษ์วิจารณ์จาก เอสปันญ่อล ต้นสังเก่าในสเปน กลับไปว่า ตนไม่เคยร้องขอย้ายทีมเลยแม้แต่ครั้งเดียว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา

กระนั้น ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งไม่ค่อยชอบใจนักกับการถูกพูดถึงในด้านลบจาก "เจ้านกแก้ว" หลังเพิ่งย้ายมาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 6.5 ล้านปอนด์ (ราว 409.5 ล้านบาท) กล่าวว่า ไม่ได้โกรธเลยที่ทั้ง 2 สโมสรบรรลุข้อตกลงกันได้ ขณะที่ตนเองกำลังช่วยชาติลุยศึกโอลิมปิก ที่กรุงปักกิ่ง

กองหลังวัย 23 ปี กล่าวว่า "ผมไม่เคยร้องขอย้ายสโมสรเลยนะ ระหว่างการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ ผมไม่อยากได้รับข้อเสนอใดๆ หรอก แต่ ซิตี้ ก็เปิดเผยออกมาว่า พวกเขาสนใจ มันเป็นแค่เรื่องของเวลาเท่านั้น มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วที่ทั้ง 2 สโมสรจะปฏิเสธข้อเสนอนั้น"

พร้อมกันนั้น ซาบาเลต้า ยังพูดถึง อัลเบิร์ต ริเอร่า อดีตเพื่อนร่วมทีมในถิ่น โอลิมปิก เด มอนต์จูอิค ที่เพิ่งจะย้ายมาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล ในอังกฤษ เช่นกัน แถมยังได้รับคำอวยพรที่ดีจาก เอสปันญ่อล อีกด้วย และเจ้าตัวรู้สึกว่า ไม่เคยได้รับการร่ำลาที่ดีในแบบที่ควรได้รับเหมือน ริเอร่า ซึ่งส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะการที่ต้องเดินทางไปร่วมทัพ "ฟ้า-ขาว" เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ในสุดสัปดาห์นี้

"ผมอยากได้การอำลาที่แตกต่างออกไปจากที่ผมได้รับ เหมือนกับในกรณีการแถลงข่าวของ ริเอร่า แต่ อาร์เจนตินา ได้เรียกผมไป ซึ่งผมไม่สามารถกลับมาที่เมืองบาร์เซโลน่า ได้ ผมก็เจ็บปวดนะ เพราะบางคนพูดว่า มันเป็นการหนี ซึ่งนั่นมันไม่จริงเลย ใน 3 ปีที่ผ่านมา ผมได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดของผมแล้วสำหรับ เอสปันญ่อล และผมไม่ควรได้รับการวิจารณ์แย่ๆ แบบนี้" ดาวเตะฟ้า-ขาว ทิ้งท้าย
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/080905_027.html

Views: 79

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าน้อยใจไปเลย การมาที่ "ซิตี้" ของทุกคนไม่ใช่เพราะมีความสามารถเพียงอย่างเดียว
แต่คุณคือ ผู้ที่ถูกกำหนดไว้แล้วว่าจะมาสร้างความยิ่งใหญ่ร่วมกันที่นี่ มันเป็น
สิ่งที่ทุกคนจะได้เห็นในอนาคตอันไม่ไกลนี้ ใครไม่เชื่ออย่าลบหลู่ "ท่านทักษิณ" รู้ดี

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.