Members

‘โบอาส’ เผย ‘ซิตี้’ กลัว ‘เบล’
21 เมษายน 2556 | 01:59  Comment :   0  View :   35

‘โบอาส’ เผย ‘ซิตี้’ กลัว ‘เบล’

          อันเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ความแสดงความเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ต่อสู้ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดที่จะถึงนี้ กลัวการที่มี แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ลงสนามมาด้วย
         เบล นั้นได้รับบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้าเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน จากเกม ยูโรป้า ลีก ที่พบกับ เอฟซี บาเซิ่ล จนคาดกันก่อนหน้านี้ว่า ดาวเตะทีมชาติ เวลส์ จะต้องพักยาวจนจบฤดูกาล แต่ล่าสุด เบล สามารถกลับมาลงซ้อมได้และพร้อมลงสนามเจอกับ แมนฯซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้

         โดยทางด้าน โบอาส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ผมเชื่อว่าฝั่ง ซิตี้ ต้องมีอาการกลัว เบล กันบ้าง พวกเรารู้ว่านักเตะคนนี้มีผลขนาดไหนกับเราในฤดูกาลนี้ จำนวนประตูที่เขายิงได้เป็นกอบเป็นกำคือหลักฐานยืนยัน เป็นเรื่องดีที่มีนักเตะตัวสำคัญอยู่ในสนาม โดยเฉพาะในช่วงท้ายฤดูกาลแบบนี้ ยิ่งเพิ่มกำลังใจให้กับเพื่อนร่วมทีม การที่เขากลับมาลงสนามได้เร็วขนาดนี้ ต้องชมแผนกทีมแพทย์ที่ช่วยกันเยียวยานักฟุตบอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ”  

         นอกจากนี้เจ้าตัวยังกล่าวถึงกรณีที่ เบล มีชื่อติดโผนักเตะยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก “แน่นอนว่าเขามีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นในปีนี้ เช่นเดียวกับผู้เล่นคนอื่นๆ ผมคิดว่าเราได้เห็นฟอร์มการเล่นของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ของ หลุยส์ ซัวเรซ และของ แกเร็ธ เบล ผมคิดว่าเขามีโอกาสสูงที่จะคว้ารางวัลนี้ เราทุกคนคงจะดีใจมากหากเขาคว้ารางวัลไปได้ เขาระเบิดฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้”


Views: 281

Reply to This

Replies to This Discussion

ถุย...โทดทีคับไม่สุภาพ แต่หมั่นไส้ยกหางกันเอง..ไว้ดูผลงานในสนามอะกัน

...ไก่แพ้เรือทุกครั้ง เบลก้อลงทุกครั้ง..

..เด๋วก้อเจอ 5-1 อีกหรอก ที่ไวท์ฮาร์ทเลนนี่แหละ..

..จำได้ไหม  เซโก้ซัดคนเดียว 4 ตุง ค่ำนี้ลงแน่นอน !

เหรอ...กลัวจริงอะ..อือ..พูดอะไรก็พูดไป..เดียวก็รู้..ถุยๆๆ

คืนนี้ เราจะได้รู้กัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.