Members

พ่วงฟัลเกา? ซิติ้เล็งดึง ซิเมโอเน คุมทัพแทน มันโช่

พ่วงฟัลเกา? ซิติ้เล็งดึง ซิเมโอเน คุมทัพแทน มันโช่

โดย อณิวัฏ แผ่นดินทอง
22 เม.ย. 2013 0:52:00

ตำแหน่งของโรแบร์โต้ มันชินี ในถิ่นอิติฮัด เริ่มสั่นคลอนเสียแล้ว หลังสื่อเมืองผู้ดี ปูดข่าว บอร์ดบริหารเรือใบได้แอบทาบทามเทรนเนอร์ทัพตราหมีให้มารับงานในซีซั่นหน้า แล้ว

บอร์ดบริหารของแมนเชสเตอร์ ซิติ้ เตรียมทาบทาม ดีเอโก้ ซิเมโอเน เทรนเนอร์ของแอตเลติโก มาดริด ให้มารับงานต่อจาก โรแบร์โต้ มันชินี ในช่วงหน้าร้อนนี้ ตามรายงานของ Daily Star

แหล่ง ข่าววงในเผยว่า มันโช่ จะไม่ได้ทำงานต่อในฤดูกาลหน้าเกือบ 99 เปอร์เซ็นต์แล้ว แม้เขาจะพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพได้ก็ตาม และกุนซือคนใหม่ก็มีรายชื่อของทั้ง มานูเอล เปเยกรินี, คาร์โล อันเชล็อตติ, เจอร์เกน คล็อปป์ และซิเมโอเน เข้ามาในโผ อย่างไรก็ตาม คาดว่านายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์คือเต็งหนึ่งสำหรับเก้าอี้ตัวนี้

ผลงาน ของเรือใบสีฟ้าในปีนี้ถือว่าทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานเป็นอย่างมาก เมื่อเตรียมเสียแชมป์พรีเมียร์ลีกให้กับแมนฯ ยูอย่างเป็นทางการ หลังบุกไปพ่ายสเปอร์ส  1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กุนซือชาว อิตาเลียนเข้ามารับงานที่อิติฮัด สเตเดี้ยมต่อจาก มาร์ค ฮิวจ์ส ในปี 2009 ก่อนพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ครั้งแรกในรอบ 42 ปี เมื่อ 2 ปีก่อน รวมถึงยังพาทีมคว้าแชมป์ลีก เมื่อปีที่แล้ว
เครดิต http://www.goal.com/th/news/

Views: 814

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าเอาพวกนโยบายปั้นเด็ก ต้องกล้าๆรอแชมป์นะคับ แบบ arsenal 555++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.