Members

รุดยันบินโญ่ย้ายไม่กระเทือนชุดขาว

รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิง เรอัล มาดริด ยันการย้ายทีมของ โรบินโญ่ ไม่มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพเกมรุกของทีมแน่ๆ เพราะยังมีทั้ง ราอูล กอนซาเลซ, ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า และ กอนซาโล่ อิกวาอีน พร้อมตั้งเป้าปีนี้หวังกวาดทุกแชมป์เหมือนเดิม พลางบอกแฟน "ปีศาจแดง" ไม่ต้องกังวล เพราะไม่มีความคิดเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในหัว

รุด ฟาน นิสเตลรอย กองหน้าชาวดัตช์ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิง ไม่สนใจการย้ายออกไปของ โรบินโญ่ ดาวยิงบราซิเลียน ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ ทำให้ทีมมีกองหน้าลดลงไปหนึ่งคนโดยปริยาย โดยชี้ว่า ไม่ว่าจะมองมุมไหน "ราชันชุดขาว" ก็ยังเป็นทีมที่มีพลังเกมบุกแข็งแกร่งอยู่ดี

นอกจาก โรบินโญ่ ที่ย้ายออกไป ยังมี ชูลิโอ บาปติสต้า และ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ที่ย้ายไปแล้วเช่นกัน แต่ รุด ยืนยันว่า ลำพังเขา, ราอูล กอนซาเลซ, ฮาเวียร์ ซาวิโอล่า และ กอนซาโล่ อิกวาอีน ก็มากเกินพอแล้ว "ด้วย ซาวิโอล่า และ อิกวาอีน ตอนนี้ทีมเราก็มีกองหน้าตั้ง 4 คน ผมว่าเท่านี้ก็เพียงพอแล้ว"

"ตอนนี้ตลาดซื้อขายนักเตะก็ปิดลงแล้ว เราจะต้องมีสมาธิกับเกมลงสนาม ไมใช่เรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ โรบินโญ่ เราจะทำทุกสิ่งทุกอย่างจากทีมที่เรามีอยู่" จอมถล่มประตูแดนกังหันลม กล่าว พลางเอ่ยถึง โรบินโญ่ ตามธรรมเนียมว่า "เขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ซับซ้อน แต่เขาตัดสินใจไปแล้ว เราต้องเคารพเขา ผมหวังว่าทุกอย่างจะออกมาดีสำหรับเขา เพราะเขาเป็นเด็กดี"

พร้อมกันนี้ รุด หันไปกล่าวถึงเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้ด้วยว่า "เรามีทีมที่สามารถคว้าแชมป์ทุกรายการ แต่แน่นอนว่ามันต้องยากมาก ไม่มีใครเอาแชมป์มาถวายพานให้เราหรอก เราต้องไปออกแรงเอามาเอง ทีมเรามีนักเตะที่มีประสบการณ์หลายคน และนั่นจะเป็นปัจจัยสำคัญ ที่จะมีส่วนช่วยเราเยอะมาก"

ส่วนข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้น รุด วัย 32 ปี อดีตหัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า ไม่สนใจเลยสักนิด "ผมมีความสุขกับ เรอัล มาดริด และอยากอยู่ที่ สเปน ต่อไป ซึ่งหมายความ ไม่มีเหตุผลอะไรที่แฟนบอล ยูไนเต็ด จะต้องกังวล"

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/080905_073.html

Views: 61

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.