Members

บีย่ายันไม่มีทางทำอย่างบินโญ่แน่

ดาบิด บีย่า ยอดกองหน้า บาเลนเซีย เผยสุดแฮปปี้กับการค้าแข้งให้ "ไอ้ค้างคาว" และจะไม่ทำอย่าง โรบินโญ่ หัวหอกบราซิเลียน ที่บีบ เรอัล มาดริด ให้ปล่อยตัวอย่างแน่นอน รับเป็นหนี้บุญคุณสโมสร และรู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่าในถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยม




ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก่ง "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขอย่างยิ่งกับการค้าแข้งในถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยม และจะไม่มีทางทำกับต้นสังกัดเหมือนที่ โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ทำกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่างแน่นอน



บีย่า ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรปช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขาก็เลือกที่จะต่อสัญญากับ บาเลนเซีย ออกไปจนถึงปี 2014 ขณะที่ โรบินโญ่ ก็ตกเป็นข่าวการย้ายทีมด้วยเช่นกัน และออกมาร่ำร้องขอขึ้นบัญชีขาย แม้ว่า เรอัล มาดริด ไม่ต้องการปล่อยตัวไปก็ตาม ก่อนที่สตาร์ทีมชาติบราซิล จะได้ย้ายไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สมใจอยากในที่สุด



"ผมจะไม่ทำกับ บาเลนเซีย เหมือนอย่างที่ โรบินโญ่ ทำกับ เรอัล มาดริด แน่นอน เพราะผมสำนึกในบุญคุณของสโมสรสำหรับทุกอย่างที่พวกเขาทำเพื่อผม ผมไม่อยากวิพากษ์วิจารณ์ โรบินโญ่ เพราะผมไม่รู้สถานการณ์ของเขา แต่ผมก็จะไม่ทำอย่างนั้นแน่ ผมไม่เคยบีบให้ บาเลนเซีย ปล่อยตัวผมออกไป ผมรู้สึกดีกับที่นี่ ผมเป็นหนี้บุญคุณ บาเลนเซีย และมันก็เป็นการตัดสินใจของสโมสรอยู่เสมอ ผมไม่มีส่วนร่วม"



"ผมมีความสุขมากที่ บาเลนเซีย บอกปัดข้อเสนอ ไม่เฉพาะแค่การปฏิเสธ เรอัล มาดริด แต่มันแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่พวกเขามีต่อผม และผมก็รู้สึกว่าตัวเองมีค่ามาก พวกเขาเลือกที่จะเก็บผมเอาไว้มากกว่ารับเงิน บาเลนเซีย เห็นคุณค่าของผมมากกว่า เมื่อช่วงบ่ายโมงวันพุธ ผมตอบรับข้อเสนอทางโทรศัพท์ จากนั้นตอน 6 โมงเย็น ผมก็เซ็นสัญญาและสำหรับผมแล้วมันง่ายๆ แค่นั้นเอง"



"ผมไม่เคยเรียกร้องเงินเพิ่ม หรือขอต่อสัญญาออกไป สโมสรเป็นฝ่ายยื่นข้อเสนอให้กับ ซิลบา และผมหลังจบศึกยูโร 2008 มันทำให้คุณรู้สึกว่ามีความสำคัญและเป็นที่รัก สำหรับผมแล้วนั่นคือสิ่งสำคัญมาก" ยอดดาวยิงทีมชาติสเปน กล่าว

Views: 71

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.