Members

โรบินโญ่เปิดเผยถึงแผนในอนาคตของซิตี้ที่ซื้อใจเขาให้ตัดสินใจในวินาทีสุดท้าย ในการย้ายมาอยู่ใต้ชายคาของซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์

สตาร์บราซิลเลี่ยนผู้นี้เปิดใจเป็นพิเศษกับ mcfc.co.uk วันนี้ หลังพบปะกับมาร์ค ฮิวส์ และลั่นว่าเขาปรารถนาจะพาทีมเรือใบสีฟ้าไปสู่ชัยชนะในพรีเมียร์ลีก

ดาวเตะวัย 24 ปีผู้นี้ ได้พบกับมาร์ค ฮิวส์ที่ลอนดอนก่อนที่จะบินไปอเมริกาใต้เพื่อทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกให้กับทีมชาติบราซิลในซาติเอโกและริโอ เดอ จาเนโร และเมื่อเราถามว่าทำไมเขาจึงเลือกที่จะลาจากเรอัล มาดริดเพื่อย้ายมาอยู่กับซิตี้

“ผมรู้ว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นสโมสรที่ใหญ่มาก พวกเขามีทีมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่และก็มีโครงการที่น่าตื่นใจ ผมชอบโปรเจ็คส์นี้ และเมื่อซิตี้ยื่นขอเสนอมายังเรอัล มาดริด ผมจึงตัดสินมาที่นี่ ผมชอบโครงการทั้งหลายของแมนเชสเตอร์ซิตี้และผมต้องการจะทำให้มันประสบความสำเร็จ”

ในวันอังคารที่ผ่านมาเราได้เห็นแฟนซิตี้นับร้อยสวมเสื้อทีมที่มีชื่อ “โรบินโญ่ หมายเลข 10” อยู่ทั่วไป และต่อปรากฏการณ์นี้โรบินโญ่ตอบว่า

“มนทำให้ผมมีความสุขมากๆ และผมต้องการที่จะตอบแทนสิ่งนี้ด้วยการเล่นในสนาม และทำประตูให้ได้มากที่สุดเพื่อแฟนๆ”

นอกจากนี้ ด้วยการมีคนคุ้นเคยอย่างโจและเอลาโน่อยู่ในทีม นั่นก็ยิ่งทำให้โรบินโญ่ตัดสินใจง่ายขึ้นที่จะมาอยู่ร่วมทีมเดียวกับเพื่อนร่วมชาติ

“ผมเล่นกับโจและเอลาโน่ในทีมชาติของเรา พวกเขาเป็นเพื่อนของผม และผมรู้จักพวกเขาเป็นอย่างดี รวมถึงการมีนักเตะชั้นยอดอยู่ในทีมก็คือเหตุผลหนึ่งในหลายๆ ข้อที่ทำให้ผมตัดสินใจมาที่นี่”

หลังจากการพบกับมาร์ค ฮิวส์ในลอนดอนทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดี เขาบอกกับพวกเราว่า

“ผมพบกับผู้จัดการทีมและทุกอย่างก็ไปได้สวย ผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่และผมคิดว่านั่นจะเป็นประโยชน์ต่อผมอย่างมาก ผมต้องการจะช่วยทำให้ทั้งผู้จัดการทีมตลอดจนทีมของเรามีชัยในพรีเมียร์ลีก นั่นคือความทะเยอทะยานของผมในการมาที่นี่”



ทิม ออสครอฟท์

Views: 163

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.