Members

แหวกแนว! เรือจ่อเซ็นฟรีแข้งโนเนมอุดรั่วหลังบ้าน

เรือใบสีฟ้าเปลี่ยนแนวหันมาให้ความสนใจกับแข้งโนเนมแล้ว ล่าสุดมีรายงานว่า พวกเขากำลังจะเซ็นสัญญาดึงกองหลังชาวอาร์เจนไตน์ที่ค้าแข้งในลีกเม็กซิโกมาเสริมทัพในเร็ววันนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถุงเงินถังของศึกพรีเมียร์ลีก กำลังจะได้ดิเอโก้ โนวาเร็ตติ กองหลังจอมแกร่งของสโมสรโตลูก้า ในเม็กซิกันลีก มาเสริมแนวรับแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ Sky Italia

เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 27 ปี ถือเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงในละตินอเมริกาพอสมควร และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2009 หลังพาทีมเข้าไปแข่งขันในศึกโคปา ลิเบอร์ตาดอเรส คัพ อย่างสม่ำเสมอ อย่างไรก็ตาม เขายืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมที่กำลังจะหมดลงในเดือนหน้า

ดังนั้นโรแบร์โต มันชินี นายใหญ่เรือใบสีฟ้า จึงหวังใช้โอกาสนี้โน้มน้าวใจให้ปราการหลังเลือดฟ้าขาวย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรต สเตเดี้ยมแทน เพื่อมาเป็นกำลังเสริมของโคโล ตูเร่ที่ประกาศอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้แน่นอนแล้ว ส่วนในรายของโจลีออน เลสค็อตก็ทำท่าว่าจะโบกมือลาสโมสรเช่นกัน หลังไม่พอใจที่นั่งเป็นสำรองอย่างต่อเนื่องในปีนี้

นอกจากนี้ ซิตี้ก็หวังผลด้านการตลาดของสโมสรด้วย เนื่องจากต้องการสร้างฐานแฟนคลับในประเทศเม็กซิโกให้เพิ่มมากขึ้น จึงหวังเช็คบิลโนวาเร็ตติร่วมก๊วนนั่นเอง

เครดิต http://www.goal.com

Views: 675

Reply to This

Replies to This Discussion

จะดีเปล่าว้าแต่ของฟรีอะนะอาจจะคุ้ม

น่าสนใจนะครับมีชื่อเสียง แต่ไม่ต่อสัญญาแบบนี้ดึงมาฟรี น่าลองครับ / ว่าแต่ข่าวทำไมลงชื่อสนามเปนเอมิเีรต เอติฮัดสิค้าบ เด้วมีเคือง อิอิ ^^

ว่าเข้าไปนั่น...มันจะไปหวังผลสร้างฐานแฟนคลับในเม็กซิโกตรงไหน...ถ้าเป็นหำน้อย "ชิชาริโต้" ก็ว่าไปอย่าง...

ไม่กลัวเสียฟอร์มเหรอของฟรีหน่ะ...เห็นซื้อแต่ของแพงอย่าเอามาเลยขยะเก่าล้นลำเรือดีกว่านี้อีกยังหาทางทิ้งไม่หมดเลย...

เอามาคงจะเป็นแค่อะไหล่มากกว่า ตัวยืนก็มีครบแล้ว ดีไม่ดีเซ็นเตอร์มันโช่ต้องการ 4 คน อาจจะมีของฟรีคน และซื้ออีกคน หลัง ๆ มันโช่จัดกองหลัง 5 ตัว เซ็นเตอร์ 3 พอฟูลแบ็กเติมขึ้นไปเซ็นเตอร์สองคนข้าง ๆ จะขยับมาช่วยปิดพื้นที่ อาจจะเป็นแผนการเล่นที่ตัวรุกเพิ่มขึ้นมาก เพราะทุกตัวรุกหมด ยกเว้นเพียงแต่เซ็นเตอร์ทั้งสามเท่านั้น 

ในกรณีนี้รึกรณีไหนๆ

ถ้าได้ตัวใหม่ไม่ดีกว่าตัวที่มีอยู่เเล้วในทีม

รึเพื่อก่อการก้าวไปข้างหน้าอย่างเห็นผลทันที !!

อย่างอิเดี๊ยนขอเเนะนำเด็กปั้นสโมสรน๊าก๊าบบ...

เเค่นี้เด้กปั้นก็ขาดอากาศหายใจ ขาดที่เกิดกันถ้วนหน้าเเล้วก๊าบบบ

TT"TT

พิม เป็น อมิเรต สเตเดิ้ยม นะครับ แหม่ๆ 

ว่าแล้วก็อยากเห็นฟอร์มอยุ่เหมือนกันน่ะ สมไม่สม ตัดสินกัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.