Members

'สเวน'เริ่มหวั่นหลัง'แม้ว'ลั่นต้องพาทีมขึ้นหัวตาราง

กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มกดดันกับ เก้าอี้ตัวเองบ้างเเล้ว เมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ เจ้าของสโมสรคนใหม่ หวังเห็นทีมขึ้นรั้ง 6 อันดับแรกในซีซั่นใหม่ และประสบความสำเร็จภายใน 3 ปี

พ.ต.ท. ดร. ทักษิน ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาแสดงความคาดหวังกับผลงานในฤดูกาลแรก ภายใต้การคุมทีมของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีเดน ว่าอยากเห็นทีมขึ้นมาเป็นทีมในท็อปซิกซ์ และจะเปลี่ยนโฉมหน้าไปในอีก 3 ปี

โดย พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ตนอยากให้ ซิตี้ ขึ้นไปอยู่ใน 6 อันดับแรก เรื่องนี้ไม่อาจกิดขึ้นเพียงช่วงข้ามคืน โดยเฉพาะฤดูกาลนี้ มันช้าเกินไปที่เราจะทำอีกหลายอย่าง แต่ตนคิดว่าผลงานปีนี้จะดีกว่าปีที่แล้ว และภายใน 3 ฤดูกาล คุณจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ ซิตี้"

ทั้งนี้ สิ่งที่นักเตะใหม่ของ อีริคส์สัน ทุกคนเป็นเหมือนกันหมด คือ ไม่มีประสบการณ์การเล่นใน พรีเมียร์ชิพ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาต้องใช้เวลาปรับตัว และแม้ อดีตนายใหญ่ ลาซิโอ จะยืนกรานว่าเขาทำถูกแล้วที่ทำให้อายุเฉลี่ยของนักเตะในทีมลดลงแต่เขาก็แย้งไม่ได้ว่า ดึงตัวนักเตะไร้ประสบการณ์มาร่วมทีมด้วย แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่า แข้งใหม่ของเขาไม่มีระดับ โดยเบียงคี่ ซัดไป 18 ประตูให้กับ เรจจิน่า เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ถ้านับในรายของนักเตะอิตาเลียนแล้ว นอกจาก จานฟรังโก้ โซล่า ที่มาประสบความสำเร็จกับ เชลซี ก็แทบไม่มีแข้งอิตาลีคนไหนอีกเลย ทำผลงานโดดเด่น โดยเฉพาะกองหน้าราคาแพง

INN sport News

Views: 178

Reply to This

Replies to This Discussion

ใครบอกอย่างสเวนหรือหวั่น
กลัวเขาหวั่นจะเอาแชมป์หล่ะสิ ไม่ได้เอาท๊อปซิกหรอก เพราะเป็นการพิสูจน์ตัวเองหลังจากออกจากการทำทีมชาติอังกฤษ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.