Members

มันโช่เชื่อมูช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับพรีเมียร์ลีก

มันโช่เชื่อมูช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับพรีเมียร์ลีก
โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อการกลับมาคุม เชลซี ของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะเพิ่มเสน่ห์ให้พรีเมียร์ลีก แต่ก็เป็นงานหนักของ "เรือใบสีฟ้า" ในการลุ้นแชมป์ด้วยเช่นกัน พร้อมชม ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชั่วคราว "สิงห์บลูส์" ทำหน้าที่ได้ดี แม้ไม่เป็นที่ถูกใจของแฟนบอลก็ตาม


        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าการกลับมาคุมทีม เชลซี ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส จะเพิ่มเสน่ห์ให้กับการแข่งขันลีกสูงสุดอังกฤษ แต่ก็จะยิ่งเพิ่มงานให้กับต้นสังกัดในการลุ้นแชมป์ฤดูกาลหน้า


         มู รินโญ่ เตรียมแยกทางกับ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ และดูเหมือนว่าเขาจะกลับมารับหน้าที่คุมทีม เชลซี ค่อนข้างแน่นอนแล้ว หลังจากที่อำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว 


         เมื่อ ถูกถามถึงการกลับมาอังกฤษของ มูรินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ มันชินี่ ตอบว่า "มันจะเพิ่มเสน่ห์ให้กับพรีเมียร์ลีก และ เชลซี จะลุ้นคว้าแชมป์อย่างแน่นอน"


         มูรินโญ่ จะมาแทน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราว เชลซี ซึ่งจะหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลนี้ และ มันชินี่ ก็รู้สึกว่าโค้ชชาวสเปนทำผลงานได้ดีกับ "สิงห์บลูส์" แม้ว่ามีความสัมพันธ์ที่ไม่สู้ดีนักกับแฟนบอลก็ตาม


         "บาง ทีเขาอาจแบกรับความกดดันจากการที่เคยคุม ลิเวอร์พูล มาก่อน แต่จากมุมมองของมืออาชีพ เขาทำได้ดีกับสโมสร เขานำ เชลซี เข้าชิงยูโรปา ลีก และอยู่อันดับ 3 ในลีก" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

 

เครดิต สยามสปอร์ต

Views: 347

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่เลยล่ะครับ ทั้งช่วยเพิ่มสเน่ห์และเพิ่มความยากของเรือใบ ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และทุกๆถ้วยเลยทีเดียวล่ะครับท่านมันโช่ ^^ อิอิ

เพิ่มสีสัน อย่างน้อยก็กับนักข่าวและกรรมการละครับ

ว๊าวววว...ฤดูกาลหน้า ต้องเป็นอะไรที่ลุ้นระทึก แน่นอน

มันเเน่ ฤดูกาลหน้า ฮ่าาา

เพิ่มอริในการคว้าแชมป์อีกตัวด้วย

ซวยเเล้ว ...ได้ข่าวเซ่อร์ลาออก เเละ มูจะมาอังกฤษ  ?????

สองข่าวนี้ไม่เกี่ยวกันใช่มั้ยยย ??????        ^"""""""""""""^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.