Members

ย้ายเพื่อได้เล่น!พานติลิมอลเตรียมโบกมือลาเรือใบ สิ้นซีซั่น

ย้ายเพื่อได้เล่น!พานติลิมอลเตรียมโบกมือลาเรือใบ สิ้นซีซั่น

คอสเทล พานติลิมอล ผู้รักษาประตูมือสองร่างโย่งของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมโบกมือบ้ายบายต้นสังกัดปัจจุบัน เพื่อโอกาสในการพัฒนาตัวเองมากขึ้นจากการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอที่เรือใบให้เขาไม่ได้

ภายใต้เงาของโจ ฮาร์ท พานติลิมอลนั้นยังไม่สามารถแทรกแซงโอกาสการขึ้นไปเล่นเป็น 11 ตัวจริงได้เลย ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าหากเขาเลือกที่จะอยู่กับซิตี้ต่อไป โอกาสในการติดทีมชาติของเขาก็จะมากขึ้นเป็นเท่าทวี

ผู้รักษาประตูชาวโรมาเนีย รู้สึกผิดหวังเสียใจเล็กน้อย หลังเส้นทางการค้าแข้งของเขาในรั้วอิติฮัต สเตเดี้ยมใกล้จะจบลง โดยเกมเอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศกับวีแกน แอธเลติก ดูแล้วน่าจะเปรียบเสมือนเกมสุดท้ายและเป็นเกมอำลาชีวิตที่เมืองแมนเชสเตอร์

ประตูวัย 26 ปี ย้ายจาก โปลี ทิมิโซอาร่า มาร่วมทัพแมนฯซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนสิงหาคม ปี 2011 และเจ้าตัวพึ่งจะได้ลงเล่นไปเพียง 12 เกม ซึ่งทั้งหมดเป็นเกมที่เจ้าตัวได้รับโอกาสลงเล่นในฟุตบอลถ้วยเท่านั้น

"ผมยังหนุ่มและต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ นั่นเป็นความรู้สึกปกติโดยรวมแล้วของนักเตะแทบจะทุกคน มีการพูดคุยบ้างแล้วแต่มาดูกันเมื่อถึงตอนท้ายของฤดูกาลนี้ มันจะเกิดอะไรขึ้น" พานติลิมอลกล่าว

นายด่านผีดิบถูกยิงคำถามจากนักข่าวว่า เกมเอฟเอคัพนัดชิงชนะเลิศในช่วงสุดสัปดาห์นี้จะกลายเป็นเกมสุดท้ายของเจ้าตัวกับสโมสรหรือไม่? "ผมไม่ทราบ มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่จะเกิดขึ้น"

 

เครดิต : http://www.bluemoon-mcfc.in.th

Views: 1079

Reply to This

Replies to This Discussion

คนเราต้องมี่เส้นทางความฝันขอให้โชคดีครับม่อล

บอกได้เลยว่าเสียดายครับ ม่อนฝีมือดีไม่เปนรองโจ ฮาร์ทเลย เพียงแต่ว่าจะถอดฮาร์ทออกสำรอง ก้อไม่ควรอยู่ดี ก่อนหน้าเห็นข่าวจากผู้จัดการส่วนตัวบอกว่า ม่อนจะไปเล่นลีก อิตาลี ถ้าย้ายจริงก้อขอให้โชคดีนะครับ เสียดายจริงๆ

..ก็คงต้องไปแน่นอน ซิตี้ไม่มีแรงจูงใจอะไรให้อยู่ต่อ..

..อายุยังน้อย ฟอร์มดี แถมยังมีเครดิตติดตัวที่มีส่วนร่วมคว้าแชมป์เอฟเอคัพให้แมนซิตี้..

..โชคดีน้องโย่ง ก่อนจะกล่าวคำอำลาอาลัย รักษาคลีนชีตนัดชิงเอฟเอให้ได้นะ อิอิ

เสียดายอะ

มือสองดี ๆ หายากนะ ถ้าจะดีต้องหามือสองแบบอาวุโสหน่อยฟอร์มดี ๆ ไม่ต้องการติดทีมชาติรับรองเป็นสำรองได้ ถ้าดาวรุ่งเป็นมือสองยังไงก็ต้องหาทางเล่นในทีมชาติอยู่ดี และต้องการพัฒนาฟอร์มให้ก้าวขึ้นมายืนอยู่แถวหน้า

มิลานอีกหรือเป่า

ถ้าย้ายจริงอยู่ในพรีเมียร์ลีคได้ป่าว อยากเห็นนายเล่นน่ะ ชอบมาก (ลึกๆก็รู้สึกกลัวหากเจอซิตี้ทีมเก่า)

อยู่ต่อเถอะนะ!!...

"เรือใบสีฟ้า" เราโชคดีที่มีนายทวารมือทองระดับทีมชาติอยู่ในทีมถึงสองคนคุณสมบัติไม่ได้ด้อยไปกว่ากัน...

ถ้าไม่ติดใจว่าใครเป็นตัวจริงตัวสำรองแต่เป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ "เรือใบสีฟ้า" เหมือนกันก็น่าจะดี...

อย่างในรายการ "เอฟเอ คัพ" ก็ถือว่า "พานติลิมอล" เป็นมือหนึ่งไม่มีใครเป็นมือสองในทีม "เรือใบสีฟ้า"...

ฤดูกาลหน้ามีรายการให้ได้ลงเล่นมากมายถ้าจัดสรรปันส่วนกันให้ดีเพียงแต่ผลัดกันนั่งก็น่าจะ"แฮปปี้"กันทั้งสองฝ่าย...

 

 

ดูเหมือน โจ ฮาร์ท เขากำลังทำสถิติลงเล่นในลีกต่อเนื่องอยู่ 

ก็ต้องโทษมันโช่อีกอยู่ดี ไม่ว่าเรื่องอะไร ไม่มีการโรเตชั่นบ้างเลย เกมส์ไหนไม่สำคัญ ก็ควรให้พวกตัวสำรองเล่นบ้าง จะได้มีความมั่นใจ มีกำลังใจ เวลาตัวจริงเจ็บพวกสำรองจะได้แทนได้ทันที นี่ไม่ได้เล่นกันเลยใครจะอยู่

แม้แต่ปีที่แล้วที่ฟอร์มดี ๆ บางเกมส์ยิงขาดไปแล้ว 3 ลูก 4 ลูก ยังไม่ให้พวกตัวสำรอง หรือเด็กที่จะต้องปั้น ได้มีโอกาสบ้างเลย นักเดะที่พอจะมีแววก็หาทางหนีหมด

ถ้าคิดจะไปข้างหน้า ไม่มองไปแค่ความสำเร็จนิดหน่อยข้างหลัง สำหรับผมความคิดเดิมครับ เปลี่ยนโค๊ช

ใจเย็นๆ นะครับท่าน ผมเห็นหลายกระทู้ที่ท่านคอมเม้นต์ล้วนแล้วแต่มีอคติกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผมก็ไม่รู้เหตุผลหรอกครับ ว่าทำไมท่านถึงได้มีอคติกับโค้ชคนนี้มากนัก...ผมเริ่มเชียร์ซิตี้ได้ประมาณปีเกือบสองปีล่ะ ถือว่ายังไม่นานเลย แต่เท่าที่ผมเห็นผลงานที่ผ่านมาของแมนซิตี้ภายใต้การคุมทีมของมันชินี่ มันก็ไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้นนะครับ หลายๆ อย่างที่เขาทำดีก็มีเยอะแยะนะครับ รวมทั้งแชมป์ FA และ ลีก เมื่อ 2011 & 2012 (พรุ่งนี้ก็อาจจะรวมอยู่ด้วย) บางทีนะเราก็คิดแต่จะยกความผิดไปที่โค้ชคนเดียวไม่ได้หรอกครับ นักเตะก็มีส่วน แล้วสิ่งที่มันชินี่คิดและทำลงไป ผมก็คิดว่ามันก็คงมีเหตุผลของเขาว่าทำไมถึงเลือกที่จะใช้นักเตะคนนี้ นั้น นู้น จริงอยู่ที่มันขึ้นอยู่กับตรรกะของโค้ช แต่เขาคงรู้แหล่ะครับว่ากำลังทำอะไรอยู่

(ปล.ถ้ามันชินี่ไม่เจ๋งจริง ซิตี้ก็คงไม่ได้แชมป์หรอกครับ ถึงแม้ปีนี้จะพลาดแชมป์ลีกก็เถอะ)

(ปล2.ขนาด Ferguson ยังพลาดแชมป์ลีกดมื่อปีที่แล้วให้กับซิตี้เลยครับ) ทุกคนล้วนแล้วแต่มีโอกาสที่จะทำผิดพลาด โปรดใช้วิจารณญาณในการพิจารณาและให้โอกาศเขาเถอะครับ

(ปล3.ผมอยากให้ มันชินี่ อยู่กับแมนซิตี้นานๆ เหมือนกัน Sir Alex Ferguson และร่วมช่วยกันสร้างตำนานไปพร้อมๆ กับนักเตะและแฟนๆ ชาวเรือใบสีฟ้า)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.