Members

มีเรื่องให้คุยกันอีกนานงานนี้แก้เกมสุดยอด..บ๊ายบาย

Views: 877

Attachments:

Reply to This

Replies to This Discussion

เปลี่ยนเตเบสออก o_O'

เปลี่ยนเชโก้นาทีสุดท้ายสุดๆ ที่ 93 -"-

เชื่อเค้าเลย

ความสามารถเฉพาะตัวของมันซีนี่เลือกเอาแบรี่ไว้เอาเตเวสออกทั้งๆที่ต้องการประตู..กำ
Attachments:

..มาร์ติเนซ..นายสุดยอดมาก สุดยอดในการวางแผน  ขอคารวะด้วยใจ..

..มันชินี ความจริงก็รักนะ..แต่้เวลาของนายหมดแล้ว(จริงๆ) T^T

thank u มันโช่สำหรับที่ผ่านมานายสอบตก
ยินดีต้อนรับโค๊ชใหม่
ขอบคุน

เห็นเกมส์ไวของวีแกนวันนี้แล้ว ก็รู้้อยู่แล้วว่าคงแพ้แน่นอน นึกถึงนัดเจอเอฟเวอร์ตันเลย เกมส์เราช้าจริง ๆ วีแกนเป็นรองเยอะมากแต่ไวมากด้วย ก็เป็นแบร์รี่อีกเช่นเคยที่เจอเกมส์ไวแล้วเป็นจุดอ่อนหลายนัีดแล้ว ท่าจะไม่ไหว จะให้ยาย่าขึ้นไปเติมเกมส์เต็มสูบ แต่ในเกมส์ดูก็รู้ทำอะไรได้ยากวีแกนเข้าบอลไว ไล่บอลไว ประชิดตัวตลอด แบบยาย่า ต้องเลี้ยงลุยพื้นที่ในแดนหลังของวีแกนต้องบุกจริง ๆ ถึงจะได้ผล พอโดนยิงแล้ววีแกนก็รับแล้วใช้ยาย่าก็เข้าทาง เจอเกมส์ไว ๆ น่าจะเติมระวังหน่อยหลายต่อหลายนัดก็แพ้แบบนี้ รุกเต็มสูบเจาะไม่เข้าเจอสวนกลับไวหน้าหงายเลย เจอปีกไว ๆ แบ็กขวาและซ้ายก็เติมอยู่นั่นแหล่ะ ทั้งที่วิ่งไล่บอลแทบไม่ทัน

เห็นด้วยฮะ ช้าจริงไรจริง

จริงๆพวก how to เจาะโซนมีขายตามท้องตลาดเยอะเเยะ อย่างเเมนยูมีเเพทเทริน A,B,C.....ที่ฝึกมาเพื่อเข้าทำเร็วเป็นกระบวนท่าการเคลื่อนที่เเบบต่างๆ เราชอปมาใช้บ้างก็ได้ อย่างบาซ่าขึงเเล้ววิ่งสลับกันข้างในรอเจาะ อันนี้เราจะนำมาใช้บ้างก้ได้ รึเเบบเซลซียุคราฟา มีช้า เร็ว หนัก เบา ล่อให้ออกเเล้วเจาะทำเร็ว กลางวิ่งตัวเปล่าสอดเข้าไปชาร์ทก็พึงทำได้ รึเเบบการท่ารือยุคโคทเตี้ย เปิดเข้าพื้นที่นัดหหมายเเล้วพร้อมใจเข้าไปชาร์ทเเบบไม่ค่อยฉลาด(โ...ๆ) พร้อมกันห้า หกคนในพื้นที่สองตารางเมตรนั้น ก็ยังพึงทำได้ รึเอาวะคิดอะไรไม่ออกจริงๆเล้ว ยิงไกลมันเลยนี่เเหละ อัดๆเข้าไป อัดไปเรื่อยๆ  เข้าก็ดี ถ้ายังเข้าก็รอเผลอก็ชิ่งเร็วเข้าไปทำซะงั้น ก็ยังได้

รึยังอีก เอาว่าคิดไม่ออกจริงๆเเล้วนะ เปลี่ยนจังหวะบอลให้เร็วกว่านี้ก็ยังดีกว่านิ

ของพวกนี้มีเยอะฮะ เเค่คนที่ดูบอลบ่อยๆก็พอเดาทางได้ละ ไม่ต้องเป็นโคทเหรอก (คือเป็นโคทควรทำได้ดีกว่านี้งะ) เเต่อย่างที่ทั่นว่า ไม่เลือกไปทำก็ไม่ต้องเดาผล .........งึ่มม!! ^"^

แมทนี้เซโก้วอร์มเหนื่อยกว่าลงไปเล่นอีก

ผมเป็นเชโก้ผมก็ไม่อยู่หรอกเปลี่ยนตัวแบบนี้

55555เซโก้วิ่งลงสนามก็หมดเวลาแล้ว

เห็นเกมนี้แล้วถ้าผมเป็นผู้บริหารผมคงไม่เอามันโช่ไว้ ส่วนตัวผมเองผมให้โอกาสมันชินี่มาตลอดแต่เริ่มหมดศรัทธามาเรื่อยๆในช่วงท้ายฤดูกาล
ผมอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของทีมอย่างมากในตอนนี้ ตำแหน่งแรกที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงคือ โค๊ช ไม่ได้ไล่นะครับแต่ ดูจากคุณภาพนักเตะและการแก้เกมแล้ว ทีมเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ การแก้เกมของมันโช่ขัดลูกกะตาแทบทุกนัดเลย นักเตะเองยังรู้สึกได้เลย เห็นเตฟโดนเปลี่ยนออกเมื่อคืนแล้ว คิดในใจแล้วว่า ต้องไม่ดีแน่ และแล้วมันก็เป็นจริง แจ็คลงมา หายไปจากเกมเลย แบรี่ก็เหนื่อยจนส่งบอลพลาด ทำให้ซาบาโดนไล่ออก ทีแรกนึกว่าแจ๊คจะลงมาแทนแบรี่ซะอีก ผมไม่เคยเขียนอะไรมากมายขนาดนี้นะครับ แต่ทนไม่ไหวจริงๆ เมื่อคืนแทบช็อค ผมรุ้ว่าการเปลี่ยนโค๊ชบ่อยมันไม่ดี แต่เห็นสภาพแบบนี้แล้วบอกได้เลยว่า,,,,,,,,,,,,ทนไม่ไหวจริงๆ

ถ้าทําทีม เเก้เกม ได้เท่านี ก็ เเยกทางกันดีกว่าเด้อ เพ่น้อง

ออกไปเถอะครับ มันโช่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.