Members

มันชินี่เก็บอาการไม่อยู่ ! ยัวะเจ้าหน้าที่สโมสรไม่ปกป้องข่าว"ถูกเด้ง"

โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชแมนซิตี้ ให้สัมภาษณ์บ่งบอกถึงอาการยัวะเจ้าหน้าที่ของแมนซิตี้ ที่ไม่ช่วยปฏิเสธกระแสข่าวกระหึ่มที่ว่าตนเองจะถูกปลดแน่หลังเกมนี้ โดยแมนซิตี้จะดึงมานูเอล เปเยกรินี โค้ชมาลาก้า มาคุมทีมแทน
"คุณพูดเรื่องนี้ต่อเนื่องมา 6 เดือนแล้วนะ และพูดหนักขึ้นในช่วง 2 สัปดาห์มานี้ ผมไม่รู้ว่าทำไมสโมสรถึงไม่หยุดข่าวลือนี้ ซึ่งผมไม่คิดว่าจริง และผมก็จะไม่ไปถามสโมสรด้วย ไม่มีเหตุผลอะไรต้องไปถาม เอาเป็นว่า ถ้ามันไม่จริง คุณก็เขียนข่าวงี่เง่านี่มา 6 เดือน แต่ถ้ามันจริง ผมเองก็คงงี่เง่า เพราะผมไม่เข้าใจเรื่องแบบนี้ ผมทำงานกับคนที่จริงจังนะ และผมคิดว่าผมทำดีแล้วด้วย" มันชินี่ กล่าว

Views: 828

Reply to This

Replies to This Discussion

ฉุนจริงนาทีนี้ ขอให้ข่าวลือเป็นจริงทีเถอะ ภาพการชูถ้วยปีก่อนลืมไปหมดแล้ว

แฟนCity เราใหม่วัยรุ่นน่ะ (อ่าน)

ในอดีต ไอ้มันโซเนีย มันไม่ได้่เก่งบ้าอะไรเล้ย ตั้งเเต่คุมทีมมาการทำทีมมันไม่ได้เรื่องอะไรเล่ย คุมมีเเต่ทีมระดับมีชื่อทั้งนั้น เเล้วไอ้ที่ได้เเชมป์น่ะ นักเตะ บรมโคตรเก่ง เช่น ปีที่คุมอินเตอได้เเชมลีก นักเตะระดับ เอโต สไนเดอ อย่างงี้ อื่นๆๆ เยอะ ยูเว่ มิลาน โดนตัดเเต้ม ในปีต่อมา เฮียมู มาคุมต่อ ชุดเดิมได้เเชมป์ UCL 555

คุมCity เรา คุมทีมพอได้ เเต่มันยังไม่สม แกเงิน นักเตะ สไตการทำทีม บ้าบอ อุด แก้เกมไม่เป้น อันนี้ม่ต้องพูดถึง OK ...

อีกอย่าง การไห้โอกาสคน ต้องงดูทีสมอง กึ้น การทำทีม อายุระดับนี้ มันต้องพัฒนา นี้เท่าเดิม ตั้งเเต่สมัยคุม ลาซิโอเเล้ว ไอ้บ้า .....เซ็ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.