Members

ลือหึ่ง!ปืนเล็งฉกเชโก้เสริมคมแนวรุก

สื่อเผย อาร์เซน่อล จ้องฉก เอดิน เชโก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังดูแววแล้วมีความเป็นไปได้ เหตุนักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" สักเท่าใดแล้ว ที่โดนจับดองเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่อง คาดน่าจะมีความชัดเจนในอีกไม่ช้า==================================

ลือหึ่ง!ปืนเล็งฉกเชโก้เสริมคมแนวรุก
สื่อเผย อาร์เซน่อล จ้องฉก เอดิน เชโก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังดูแววแล้วมีความเป็นไปได้ เหตุนักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" สักเท่าใดแล้ว ที่โดนจับดองเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่อง คาดน่าจะมีความชัดเจนในอีกไม่ช้า

 
        อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่ากำลังมองไปที่การคว้าตัว เอดิน เชโก้ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีม หลัวดูแล้วนักเตะชาวเซอร์เบีย จะไม่รู้สึกไม่ค่อยพอใจสักเท่าใดนักกับการตกเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่องใน ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม
 
        "เดอะ กันเนอร์ส" กำลังมองไปที่การทุ่มเม็ดเงินเป็นจำนวนมหาศาลเพื่อเสริมทีมให้กลับมาแข็ง แกร่งอีกครั้ง เพราะพวกเขาต้องการมั่นใจว่าจะสามารถสู้กับบรรดาสโมสรระดับหัวแถวได้อย่าง ไม่เป็นรอง พร้อมกับเป้าหมายในการคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้ ไม่ใช่แค่เพื่อการเป็น 4 อันดับแรกเท่านั้น
 
        ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส มองว่า เชโก้ น่าจะเป็นนักเตะที่มีศักยภาพดีเพียงพอสำหรับการดึงมาร่วมทัพ "เจ้าปืนโต" โดยมองจากอัตราเฉลี่ยในการยิงประตูที่ทำได้อย่างสม่ำเสมอ แม้จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ 15 จาก 30 นัดในลีกฤดูกาลนี้ก็ตาม ซึ่งเข้ายิงไปได้แล้วถึง 13 ประตูจนถึงเวลานี้

ที่มา สยามสปอร์ต

เครดิต http://mcfc.in.th

Views: 402

Reply to This

Replies to This Discussion

..ถ้าเซโก้ไปจากซิตี้ คงไม่มาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกแล้ว..

..คงกลับไปเล่นในลีกบุนเดสลีกาเยอรมันมากกว่า ++

ใจเย็นอย่าเพิ่งไปรอการเปลี่ยนแปลงก่อน

ใช่ ๆ รอก่อน มันชินี่น่าจะไปก่อน

ใจเย็นๆนะเชโก้้ เอาใจช่วยครับ สู้ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.