Members

ไม่กลัวโว้ย!"มันโช่"กร้าวทำไมเก้าอี้ต้องสั่นคลอน

ไม่กลัวโว้ย!"มันโช่"กร้าวทำไมเก้าอี้ต้องสั่นคลอน

โรแบร์โต้ มันชินี่เทรนเนอร์มาดเท่ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่หวั่นเกรงว่าเก้าอี้ของเขาจะสั่นคลอนแม้เพิ่งพ่ายวีแกน แอธเลติกวืดแชมป์เอฟเอ คัพก็ตาม

นาย ใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนได้พูดคุยกับคัลดูน อัล-มูบารัคประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก่อนเกมเมื่อคืนนี้แต่เขาก็ยืนยันว่าไม่มีการพูดถึงเรื่องอนาคตของตน เองแต่อย่างใด

"ผมมีสัญญา 4 ปี ไม่ใช่ 1 ปีนะ"มันชินี่กล่าว

"มันไม่มีเหตุผลอะไรสำหรับผมที่ต้องไปถาม"

"คุณเคยคิดบ้างไหมว่าประธานสโมสรจะมาบอกผมก่อนเกมว่าไม่ต้องกังวล?"

"มันมีกี่ทีมกันที่ทำได้ดีกว่าเราในปีนี้?"

"มีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวอนซี ผมไม่คิดว่ามีทีมอื่นแล้วนะ"

_________________

ที่มา soccersuck

เครดิต http://mcfc.in.th

Views: 1075

Replies are closed for this discussion.

Replies to This Discussion

ใจเย็นๆกันหน่อยนะครับ ยังงัยก้อเชียร์ทีมเดียวกัน ต่างคนต่างความคิดเห็นครับ รักทีมเหมือนกัน แสดงออกกันไป ขอแค่อย่าใช้อารมณ์ ใช้คำไม่สุภาพเลยนะครับ ถ้าจะคุย คุยกันด้วยเหตุผลดีกว่า ถ้าคุยกันไม่ได้้ ก้อต่างคนต่างเม้นดีกว่าครับ ไม่มีใครอยากให้ทีมแพ้ หรือแย่หรอก เปนกำลังใจให้ทุกคนครับ

กูไม่รู้หลอกว่าพวกมึงเริ่มเชียร์ทีมนี้กันตั้งแต่เมื่อไหล่ด้วยเหตุผลอะไร คาดว่าน่าจะเป็นพวกหวังดีประสงค์ร้าย เข้าข่ายหนอนบ่อนใส้ หรืออาจมาจากดินแดนที่เรียกว่าตอแหลแลนด์... กูน่ะดูทุกเกมไม่ว่าจะดึกดื่นแค่ไหน และเข้าใจทุกเกมด้วยไม่ว่าแพ้หรือชนะ การพนันบอลกูก็ไม่ได้เล่น หวยกูยังไม่ซื้อเลย นี่แหละแฟนพันแท้ แต่ทุกครั้งที่อ่านคอมเม้นเวลาทีมแพ้ เช่น โค้ชแม่งเปลี่ยนตัวทำไมเมื่อกี๊ยังเล่นดีอยู่ หรือว่าทำไมแม่งไม่เอาคนนี้ลงเพราะครั้งที่แล้วก็เล่นดี หรือว่าทำไม่ไม่ให้โอกาสคนโน้นคนนี้ลง หรือว่าใช้คนไม่เป็นบ้าง อีกสารพัดที่จะตำหนืว่ากล่าวระบายอารมย์ จนคุณมีน ต้องคอยชี้แจงเหตุผลเป็นประจำ ขนาดท่านเซอร์ยังต้องรีบลงจากบัลลังค์เพราะเห็นอนาคต..คนเราก่อนจะด่าว่าขับไล่ไสส่งคนอื่นมันต้องพิจารณาให้ระเอียดถึงเหตุและผลก่อน ไม่ใช่เกมจบปุ๊บกูก็เปิดกระทู้ด่าแม่งเลยปั๊บ คนแบบนี้มีปัญหาทางบ้านจากเรียนแบบบรรพบุรุษแน่นอน ขอบังอาจแนะนำ ถ้ามันโช่ไปกูจะตามไปเชียร์ ถ้ามันโช่อยู่พวกมึงควรไปซ๊ะโอเคมั๊ย...

เชียร์ทีมเดียวกันมาด่ากันเองทำไมหละครับ

ผมคนนึงที่ตามเชียร์เรือใบน้อยกว่าท่านอื่นอาจเพิ่งจะเข้าในเว็บนี้อาจจะเป็นเด็กน้อยที่คอยตามเชียร์

ทุกคนเขาก็รักที่จะเชียร์เรือใบ

มันไม่มีประโยชน์ที่เราจะมาแตกคอกันนะครับ

ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นไปในทางเดียวกันบ้างแตกต่างกันออกไปบ้าง

แต่อย่ามาด่าคนที่เชียร์เรือใบเลยครับ

ปล.ถ้าผมพูดไม่ดีตรงไหนต้องขออภัยด้วยนะครับจะลบผมบล๊อกผมก็ได้ครับ

จากคนเชียร์เรือใบ

เชียร์กันต่อครับ อย่าซีเรียส ดูสนุกๆ

ผมก็เคยโพสต์แล้ว ต่างคนต่างความคิด ชอบใครชอบมัน ไม่จำเป็นต้องพาดพิงกัน นี่ไม่ใช่แค่พาดพิง แต่ด่ากันเต็ม ๆ มันก็โดนผมด้วย ไอ้คนที่ด่าคนที่คิดไม่เหมือนตัวเองนี่ โครตเหี้ยม ไม่มี ม ม้าเลย เป็นไอ้พวกไดโนเสาร์ที่ไม่ยอมรับความคิดที่แตกต่าง ปล่อยมันไปเถอะมันคิดของมันอยู่คนเดียว งั้นคนอื่น ๆ หลาย ๆ คนคงโง่กันหมด ไม่รู้ใครดูบอลไม่เป็นกันแน่ ถ้ามันโช่ทำทีมทรงดีจริง ผู้บริหารเค๊าไม่ปลดหรอก คนขวางโลกแบบนี้ไปอยู่องค์กรไหนก็อยู่ได้ไม่นานหรอก

ข้อสูจน์คือ มันโช่ถูกปลดแล้ว แล้วความคิดใครตรงกะสโมสรก็ได้รับการพิสูจน์แล้ว นิสัยรักแบบไร้เหตุผลแบบนี้แหละเมืองไทยถึงมีปัญหาอยู่ทุกวันนี้ ผมจะด่าตอบกระทู้นี้กระทู้เดียวเพราะโดนด่าก่อน จบ เลิกต่อความ

ผมเกรงว่าจะไปกันใหญ่ด้วยอารมณ์ ผมขอ และอยากให้พวกเราเชียร์ทีมรักไปด้วยอย่างมีสติ เปนกลุ่มก้อน ความคิดเห็น หนักนิด เบาหน่อยก้อให้อภัยกัน หวังว่าสักวันกองเชียร์เรือใบในประเทศไทย จะยิ่งใหญ่กว่าพวกผีแดง และทีมอื่นๆ ไม่อยากเห็นแบบนี้เลย ขอปิดกระทู้นี้ชั่วคราวนะครับ เพราะไม่อยากให้บานปลาย ด้วยความเคารพ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.