Members

แกรี่ คุ้ก มั่นธุรกิจซิตี้ไปได้สวย

แกรี่ คุ้ก ประธานกรรมการสโมสรแมนซิตี้ กล่าวว่าสถานการณ์ทางด้านธุรกิจของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังคงไปได้สวย แม้จะมีข่าวความวุ่นวายหลายอย่างเกิดขึ้นในช่วงที่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม ซึ่งนั่นก็มีข่าวเรื่อยมาตั้งแต่การกลับมาอีกครั้ง และการทำประตูของฌอน ไรท์-ฟิลิปส์ ในนัดพบซันเดอร์แลนด์เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา ตามมาด้วยข่าวของกลุ่มทุนใหม่ที่เข้ามาลงทุนในสโมสร ร่วมถึงการตัดสินใจในนาทีสุดท้ายเพื่อย้ายเข้ามาร่วมทีมของโรบินโญ่ ทั้งหมดต่างทำให้แมนซิตี้เป็นที่สนใจขึ้นมาทันที ซึ่งคุ้กก็ยอมรับว่า



“ก็สมควรแล้วที่แมนเชสเตอร์ซิตี้จะเป็นข่าวไม่เว้นในแต่ละวัน และทุกคนต่างก็พากันรู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลายคนต่างพูดกันถึงการเปลี่ยนแปลงอันรวดเร็ว แต่เจ้าหน้าที่สโมสรทุกคนต่างก็ทำงานกันอย่างหนักมากและมาร์คก็ได้กลับมาคุมฝึกซ้อมเหมือนเคยแล้วในตอนนี้” ซึ่งเจ้าหน้าที่ระดับสูงผู้นี้นี่เอง ที่เป็นผู้ที่ส่งสัญญาณว่าจะมีการย้ายทีมแบบสายฟ้าแลบเกิดขึ้น



“นั่นก็เพราะเราปรารถนาจะเห็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่อยู่ในทีม เพราะว่านี่คือสิ่งที่จะขับเคลื่อนสโมสรของเราไปข้างหน้า แต่เราจำเป็นจะต้องยืนพื้นอยู่บนความเป็นจริงด้วย”



“มาร์คพูดถึงการพัฒนาทีมและเรา เขาบอกว่าเรากำลังขับเคลื่อนที่จะพาทีมไปข้างหน้า เราจะต้องไม่ลืมว่าสโมสรของเรานั้นก้าวหน้าและพัฒนามาตลอดในช่วงสองปีที่ผ่านมา และเขาก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้อยู่ในจุดตรงนั้น จุดที่ผู้จัดการทีมทุกคนต่างปรารถนาที่จะได้มาทำหน้าที่”



“เขาทำให้ทุกคนที่อยู่ข้างนอกเห็นว่า เขาทำทีมฟุตบอลมีความควบคู่ไปกับธุรกิจ และเขาหวังว่าจะไม่มีอะไรผิดไปจากนั้น เพราะไม่มีเหตุใดที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง เพราะผมนั่นรู้จักทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวกับฟุตบอลดีกว่าพวกเราทั้งหมด”



“ซึ่งก็มีบ้างที่เราต้องปล่อยให้เป็นอิสระโดยไม่แทรกแซง เพราะต้องไม่ลืมว่าเรามีทีมเยาวชนแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่ดีที่สุดในประเทศ ซึ่งทีมผู้ฝึกสอนของมาร์คก็ตระหนักในจุดนี้เป็นอย่างดี และถึงแม้ว่าเราจะพูดถึงแต่ซุปเปอร์สตาร์ที่เก่งกาจเราก็ไม่ลืมที่จะพัฒนานักเตะของเราขึ้นมาจากชุดเยาวชน”



ทิม ออสครอฟท์

Views: 75

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.