Members

กุนซือเรือ!เปเยฯเต็ง,มู-อันเช-บีร็อด-ราฟาติดโผ

กุนซือเรือ!เปเยฯเต็ง,มู-อันเช-บีร็อด-ราฟาติดโผ

ร้านพนันแบบถูก กฎหมายของอังกฤษ หั่นราคามานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชิเลี่ยนของมาลาก้า เป็นเต็งหามเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยมีโชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด และคาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ในลำดับถัดไป

 
        มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ของมาลาก้า สโมสรแกร่งในศึกลา ลีกา สเปน กลายเป็นตัวเต็งที่จะได้นั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ซึ่งตัดสินใจตะเพิดโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลี่ยน ออกจากตำแหน่ง เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
        สกา ย เบ็ต ร้านรับแทงพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ เปิดอัตราต่อรองให้กุนซือชาวชิเลี่ยน เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ด้วยราคา 1/3 (แทง 3 ได้ 1 ไม่รวมทุน) ขณะที่โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดนายใหญ่เรอัล มาดริด ตามมาเป็นอันดับ 2 ด้วยราคา 7/1 (แทง 1 ได้ 7 ไม่รวมทุน) ส่วนคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยู่ในลำดับถัดไปมีราคา 8/1 (แทง 1 ได้ 8 ไม่รวมทุน)
 
        ด้านเปเยกรินี่ ได้ออกมาปัดกระแสข่าวว่าเขาได้บรรลุข้อตกลงกับ "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อยแล้ว โดยบอกระหว่างแถลงข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า "วันนี้ผมขอปฏิเสธว่าผมกำลังจะเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญาอะไรกับใคร ไม่ใช่กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้, ไม่ใช่โรม่า, ไม่ใช่นาโปลี, ไม่ใช่เปแอสเช, ไม่ใช่สโมสรไหนทั้งนั้นที่เกี่ยวข้อง ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ผมหวังว่าจะสามารถทำให้อนาคตกับสโมสรแห่งนี้กระจ่างขึ้นได้"
 
        นอก จากกุนซือมากฝีมือทั้ง 3 คนแล้วเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล และราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของเชลซี ก็เป็นตัวเต็งในลำดับถัดไป โดยมีราคา 20/1 (แทง 1 ได้ 20 ไม่รวมทุน) และ 25/1 (แทง 1 ได้ 25 ไม่รวมทุน) ตามลำดับ

ที่มา สยามสปอร์ต

เครดิต http://mcfc.in.th

Views: 773

Reply to This

Replies to This Discussion

ใจจริงไม่ค่อยชอบสักคน มีมูอะครับที่ดูดีสุด

อาจจะเป็นราฟาก็เป็นได้........T.T

จุ๊ป ไฮเกส ไปไหน T_T

ลากปู่มาคุมซัก 2 ปีก่อนไม่ได้เหรอ

ตัวเลือกที่มีไม่โดนเลย โดยเฉพาะตาราฟา

ถ้าเลือกได้ขอมูได้ไหม แต่คิดว่าคงยากน่าจะเป็นเปเยฯ ซะมากกว่าเห็นเป็นข่าวมานานแล้วนี่

..ป๋าไม่น่าด่วนจากลาผีเลย ไม่งั้นเรือมีลุ้น เดวิด มอยส์ !!

ไม่เอาตาหวานนะนอกนั้นใครก้ได้ มูยิ่งดีแต่ยาก

อย่าเชียวนะ!!...

มู...เหรออย่าเชียวนะเพราะ "ลุงเล็ก" ผมไม่ชอบ...อิ อิ (ขออนุญาตพาดพิงครับท่านประธานฯ อาวุโส) 

ใครก็ได้ยกเว้น บีร๊อด

สำหรับผม ใครก็ได้ยกเว้นสไตล์อิตาลี่ที่ชอบเน้นเกมรับ ถ้าผู้บริหารเลือกมาแล้ว เค๊าต้องมีข้อมูลลึก ๆ มากกว่าเรา แต่ขออย่างเดียวให้เล่นโดยเน้นเกมรุกเป็นหลักก็พอ ตัวรุกดี ๆ เยอะแยะ ไหนยังจะซื้อเข้ามาอีก ถ้าให้มาเล่นเกมได้ประตูแล้วเน้นรับกันอีกก็ตัวใครตัวมัน

ช่ายๆ  ครับใครก็ได้ ให้เน้นรุก.....ฆาต   แต่ผมเกลียดราฟาคับ

+1 ไม่ชอบเหมือนกัน

รอ อย่างเดว ไม่ชอบก็ต้องทำใจ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.