Members

มาลาก้าไฟเขียวปล่อยเปเยกรินี่คุมเรือใบ



-
        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สมหวังกับการได้ตัว มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชิลี มานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่สมใจนึกแล้ว หลังยอมควักเงินจ่ายค่าฉีกสัญญาจำนวน 4 ล้านยูโร ส่งผลให้ มาลาก้า ยอมเปิดทางให้ย้ายแต่โดยดี 



        สโมสร มาลาก้า แห่งศึกลา ลีกา สเปน แถลงข่าวยืนยันเมื่อวันพุธที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ได้บรรลุข้อตกลงในการยกเลิกสัญญากับ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์คนเก่งชาวชิลี หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และเปิดทางให้เซ็นสัญญาย้ายไปคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 


        เปเยกรินี่ เหลือสัญญากับ มาลาก้า อีก 2 ปี แต่จากการที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องการตัวอย่างมาก ทำให้ เฆซุส มาร์ติเนซ เอเยนต์ของกุนซือวัย 59 ปี นำเรื่องเข้าเจรจากับ มาลาก้า ก่อนลงเอยกันด้วยดีชนิดมีความสุขทุกฝ่าย หลังจาก "เรือใบสีฟ้า" ตกลงที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาให้เป็นจำนวน 4 ล้านยูโร (ราว 160 ล้านบาท) เพื่อให้เป้าหมายได้เข้ามาทำหน้าที่แทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา 


        อดีตเทรนเนอร์ บียาร์เรอัล เคยผ่านประสบการณ์คุมทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด มาแล้ว 1 ฤดูกาล ก่อนจะมารับงานคุม มาลาก้า ในปี 2010 และทำผลงานชิ้นโบแดงด้วยการพาทีมผ่านไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และทะลุถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนแพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบหวุดหวิดเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งที่สโมสรมีปัญหาเรื่องการเงินรุมเร้าอย่างหนัก 


        ขณะที่ สื่อหลายๆ แหล่งในแดนกระทิงดุ ต่างรายงานเพิ่มเติมว่า เปยกรินี่ จะเซ็นสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นเวลา 2 ปี และ อิสโก้ กองกลางดาวรุ่งอนาคตทีมชาติสเปน จะติดสอยห้อยตามเจ้านายเก่า ไปร่วมถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในครั้งนี้ด้วย เนื่องจาก มาลาก้า คงเลือกปฏิเสธเงินค่าตัวจำนวน 35 ล้านยูโร (ราว 1,400 ล้านบาท) จากการขายครั้งนี้ไม่ลง

ที่มา ToomTam FreedomLife http://www.siamsport.co.th
เครดิต http://mcfc.in.th

Views: 1583

Reply to This

Replies to This Discussion

+1 ครับคนนี้ดันดาวรุ่งเก่ง ผมดูมาลาก้าเล่นบ่อย

คัฟดาวรุ่งของเราเทพทั้งนั้น..แต่มันชั่ว...เอยมันโช้(ใช้ไม่เป็นหรือไม่ยอมใช้)ก็ไม่รู้...มาเถาะคัฟอยากให้เรือใบลำนี้เป็นเรือใบพิฆาตสายฟ้า ^_^

ผม เชื่อในตัวเขานะ ถ้าหาก เขาชอบซื้อใจลูกทีม อย่างที่ ข่าว เดอะซัน ออกมาเปิด เผย เครดิตจาก http://football.kapook.com/news_inside.php?id=17531&key=news  ตอนที่ มันชินี่ อยู่ ช่วงแรก มักมีปัญหา ไม่ ลงรอย กับ ลูกทีม นัก อาจเป็นสาเหตุส่วนหนึ่งที่ทำให้การเล่นที่ผ่านมาไม่ดี

ซึ่งนักเตะ ของ แมนซิตี้เรา ผมว่า "ดีกว่าทุกทีมใน พรีเมียฯ ด้วยซ้ำ" ถ้าเปเยกรินี่ซื้อใจทีมได้ ทีมเราจะ เป็นปึกแผ่น มากขึ้นแน่นอน

ปล.ผมชอบ ซุปเปอร์ มาริโอ้ กะ เชโก้มาก ถ้ามาริโอ้ ไม่ อคติเยอะ ไม่โดนขายไป แมนซิตี้ เจ๋ง  

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.