Members

เรือว่่างัย!ลาซิโอยืนกรานแอร์นาเนสไม่ได้มีไว้ขาย

อิ๊กลี่ ทาเร่ บอสบริหาร ลาซิโอ ยันชัด แอร์นาเนส มิดฟิลด์ชาวเมืองแซมบ้า ไม่ได้มีไว้ขายในช่วงปิดซีซั่นนี้ แม้นักเตะจะมีข่าวพัวพันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ตัวเสริมทัพก็ตามที พร้อมเผยตอนนี้ยังไม่มีการเจรจา หรือการยื่นคำขอย้ายทีมแต่อย่างใด

 
        อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการกีฬา ลาซิโอ ทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อิตาลี ออกโรงยืนยันเป็นเสียงเดียวกันกับ เคลาดิโอ โลติโต้ ประธานสโมสร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า แอร์นาเนส กองกลางชาวบราซิล จะไม่ถูกขายทิ้งไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจอยู่ก็ตามที
 
        ทาเร่ กล่าวว่า "แอร์นาเนส จะอยู่กับทีมต่อไปหรือไม่ ? เขาคือส่วนสำคัญของทีม และก็ยังไม่มีการเจรจาใดๆ หรือคำขอใดๆเกิดขึ้นในส่วนของเขา ท่านประธานพูดเอาไว้อย่างชัดเจนแล้วว่าอะไรคือความตั้งใจของสโมสร พวกเราจึงไม่จำเป็นต้องตอบว่าใช่หรือไม่ใช่อีก เขาจะไม่ย้ายไปไหนจากจุดนี้ ซึ่ง โลติโต้ พูดไว้อย่างชัดเจน"
 
        ทั้งนี้ แอร์นาเนส ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ในฤดูกาลนี้ กับการยิงไปได้ทั้งหมด 14 ประตูจากทุกรายการที่ลงสนาม

ที่มา สยามสปอร์ต

เครดิต http://mcfc.in.th/

Views: 332

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ว่างัย ไม่ขายก้อไม่เอาค้าบ ก้อแค่นั้น ตัวอื่นมีเยอะแยะ อิอิ ^^

มีข่าวกับกองกลางเยาะจัง...ได้สักตัวใหม เห็นมีแต่ข่าว

ข่าวกับกองกลางเยอะ เพราะกลางที่เรามีตอนนี้มันดีไม่พออ่ะจิ

อยากได้ บุสเก็ต หรือ ชไวนี่ ก็ได้ จัดมาหน่อย ฮ่าๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.