Members

บิ๊กเรือใบชี้ถึงเวลาทีมก้าวสู่ยุคใหม่ สเปกกุนซือใหม่ต้อง “เซ็กซี่ฟุตบอล”

บิ๊กเรือใบชี้ถึงเวลาทีมก้าวสู่ยุคใหม่


เฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ถึงเวลาสโมสรก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ หลังสั่งปลด โรแบร์โต้ มันชินี่ ออกจากตำแหน่งกุนซือ พร้อมหวังเห็นทีมฟุตบอลของ "เรือใบสีฟ้า" ทุกชุดพัฒนาการเล่นไปสู่เกมลูกหนังที่มีประสิทธิภาพและสวยงาม


        เฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า สโมสรต้องมองไปข้างหน้าและก้าวต่อไป หลังสั่งปลด โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี ออกจากตำแหน่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากพาต้นสังกัดจบแบบมือเปล่าในฤดูกาลล่าสุด


         มานูเอ ล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ มาลาก้า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานแทนในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากยืนยันว่ากำลังจะย้ายออกจากทีมดังแห่งแดนกระทิงดุ หลังจบซีซั่นนี้ และ โซเรียโน่ ก็เชื่อว่าถึงเวลาสำหรับการเริ่มต้นยุคใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ แล้ว


         ซีอีโอ แมนฯ ซิตี้ ระบุผ่านสำนักข่าว "ซีเอ็นเอ็น" ว่า "เขา (มันชินี่) ทำหลายสิ่งที่ดีมากๆ ให้กับสโมสร เขาอยู่ที่นั่นมา 3 ปี ซึ่งเป็นเวลาที่นาน เขานำสโมสรไปสู่สโมสรแห่งผู้ชนะ ตอนนี้เราเพียงแค่มองถึงก้าวต่อไปข้างหน้าและเข้าสู่ยุคใหม่ มันไม่ใช่ว่า มันชินี่ ทำอะไรผิด เราเพียงแค่อยู่ในช่วงของการเปลี่ยนถ่ายไปสู่อีกยุคหนึ่ง"


         อย่าง ไรก็ตาม ในแถลงการณ์ที่ประกาศปลด มันโช่ ออกจากตำแหน่ง "เรือใบสีฟ้า" อ้างถึงความจำเป็นในการพัฒนาแนวทางแบบองค์รวมในทุกแง่มุมของฟุตบอลที่สโมสร ซึ่งมีข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า แมนฯ ซิตี้ ต้องการนำสไตล์การเล่นแบบ 4-3-3 มาใช้กับทีมทุกชุดของพวกเขา ตั้งแต่ชุดเยาวชนจนถึงชุดใหญ่


         โซ เรียโน่ กล่าวว่า "เรากำลังมองไปถึงการเล่นฟุตบอลที่มีประสิทธิภาพและสวยงาม เมื่อเราเล่นฟุตบอลได้มีประสิทธิภาพ เมื่อนั้นเราจะชนะ ดังนั้นมันไม่ใช่เพียงแค่เรื่องการคว้าแชมป์เท่านั้น นั่นคือการพัฒนาการเล่นฟุตบอลที่มีเสน่ห์ และมันจะถูกใช้กับทีมหลักของเรา ทีมชุดใหญ่, ทีมชุดเยาวชนในแมนเชสเตอร์ และรวมทั้งทุกทีมของเราในนิวยอร์คด้วย เราต้องการที่จะกระจายแนวคิดด้านฟุตบอลที่เหมือนกันไปสู่ทุกทีมของเรา" 

ี่ที่มา สยามสปอร์ต

------------------------

เรือเผยสเปกกุนซือใหม่ต้อง “เซ็กซี่ฟุตบอล”

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

มานูเอล เปเยกรินี

       เฟร์ราน โซเรียโน ผู้อำนวยการใหญ่ประจำถิ่น เอติฮัด สเตเดียม เผย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังมองหากุนซือใหม่ที่มีสไตล์การทำทีมสวยงามเพื่อนำไปสู่การคว้าชัยชนะ
       
        แมนฯซิตี แยกทาง โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน แม้ว่า 3 ปีครึ่งที่ผ่านมาจะพาคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และ พรีเมียร์ ลีก โดยเวลาเต็งจ๋าที่จะเข้ามาเสียบตำแหน่งแทนคือ มานูเอล เปเยกรินี ของ มาลากา ซึ่งนายใหญ่จากชิลีเพิ่งประกาศแยกทางทันทีที่ศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉาก
       
        ซึ่งก่อนที่จะแต่งตั้งกุนซือใหม่ โซเรียโน ผอ.แมนฯซิตี ออกมาเผยสเปกว่า “เรากำลังมองหาสไตล์การเล่นฟุตบอลสวยงาม เพราะเมื่อทำได้ดีก็ชนะเอง ดังนั้นตอนนี้ไม่ใช่แค่คว้าชัย จะต้องเล่นให้ดึงดูดด้วย”
       
        เปเยกรินี วัย 59 ปี ทำผลงานโดดเด่นกับ บียาร์ริล และ มาลากา ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก โดยเฉพาะปีนี้ที่เข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ผ่านมาเคยคุม รีล มาดริด แต่ไม่ประสบความสำเร็จ

เครดิต http://mcfc.in.th/

Views: 749

Reply to This

Replies to This Discussion

การเล่นฟุตบอลที่มีประสิทธิภาพและสวยงาม ชัยชนะ มีเสนห์ และแชมป์ และมันจะถูกใช้กับทีมหลักของเรา ทีมชุดใหญ่, ทีมชุดเยาวชนในแมนเชสเตอร์ และรวมทั้งทุกทีมของเราในนิวยอร์คด้วย  อ่านมาแล้วเจ๋งมาก รอคอยมานานการเล่นแบบนี้ ขอให้ทำสำเร็จนะครับ ^^

ต้องแบ็คบุก หลังป๊ก กลางเทพ หน้าเจ๋งจริงๆ ครับงานนี้

แมนซิโฉมใหม่ในรูปแบบบอลอังกฤษ+เสปน(บาร์ซ่า)แน่ๆเลย..ย....ย

การมองหาใครสักคนที่เหมาดสม มันเป้นเร่ืองยาก ขอให้บอร์ด ผ่านไปด้วยดี และได้กุนซือ เจ๋ง ๆ ด้วย นะค่ะ

เรา...เต็มไปด้วยความหวัง และหวังว่าพวกเราจะได้มีความสุขด้วยกันในวันข้างหน้า กับทีมของเรา...

เย้ ๆ บอลบุกแหลกจะมาแล้ว ขอดูบอลแบบสนุก ๆ ช่วงแรกไม่ได้แชมป์อะไรก็ไม่เป็นไร รอได้ ๆ

เยๆ จะได้ดูฟุตบอลสวยงามอีกแล้ว ตอนมันโช่คุมดูไปหาวไป น่าเบื่อมาก..

กองหน้าคม กองกลางดี กองหลังเเน่น มีเกมบุกที่หลากหลาย คู่ต่อสู้มีรึจะทานไหว 555+

จะเล่นสวยงามถามแนวรับยังอย่างน้อยโดนเชลซีสอนไปสามลูกน่าจะรู้สึกบ้าง

ปรัชญา มาร์คฮิวส์ชัดๆ กุลลิดก็บอกว่าเซกซี่ฟุตบอลตอนไปคุมนิว

สุดท้ายหลังรั่วกระจายโดนปลด เน้นเกมบุกก็ต้องไม่ลืมเกมรับด้วย

หวังว่าเปเยกรินี่ จะไม่ลืมขันน๊อตเกมรับด้วยนะ เอาใจช่วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.