Members

ไปไหนดี?มาดริดรบเรือใบแย่งลายเซ็นคาวานี่

ไปไหนดี?มาดริดรบเรือใบแย่งลายเซ็นคาวานี่

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมเปิดศึก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทุ่มเงินมหาศาล 3,000 ล้านบาท ล่าลายเซ็นของเอดินสัน คาวานี่ หัวหอกตีนคม "อัซซูร่า" นาโปลี มาถล่มประตูในฤดูกาลหน้า


        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อภิมหาเศรษฐีในลีกลูกหนังอังกฤษ ต้องเจองานหนักเสียแล้วเมื่อเรอัล มาดริด ยอดทีมลูกหนังลา ลีกา สเปน เข้ามาร่วมวงล่าลายเซ็นของเอดินสัน คาวานี่ กองหน้าอุรุกวัยของนาโปลี รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
        เชล ซี อีกหนึ่งทีมจากเกาะอังกฤษ ได้ตัดสินใจถอนข้อเสนอขอซื้อซูเปอร์สตาร์ "อัซซูร่า" มาร่วมทีม หลังจากพบว่ามูลค่ารวมสัญญา 5 ปีนั้นอาจสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,000 ล้านบาท) ซึ่งรวมถึงค่าเหนื่อย 8 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 400 ล้านบาท) ของเจ้าตัวด้วย
 
        คาวานี่วัย 26 กะรัตที่มีค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,000 ล้านบาท) นั้น ตกเป็นข่าวว่าไม่ค่อยเต็มใจย้ายไปอยู่กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส แม้ว่าทีมของเจ้าสัวกาตาร์ จะพร้อมยื่นข้อเสนอเป็นเงินมหาศาลกระชากตัวเขามาร่วมทีม ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" และ "ราชันชุดขาว" มีโอกาสไล่ล่าจอมถล่มตาข่ายที่ยิงไป 36 ประตูจากการลงสนาม 41 เกมให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้
 
        บิ๊ก บริหารของแมนฯ ซิตี้ แสดงความหวังว่า เอดิน เชโก้ หัวหอกทีมชาติบอสเนียของพวกเขา จะเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้การย้ายสังกัดในครั้งนี้ประสบความสำเร็จ โดยพวกเขาได้เปิดการเจรจากับยอดทีมเมืองเนเปิ้ลส์ ถึงการย้ายทีมในครั้งนี้แล้ว
 
        อย่างไรก็ตาม ทีมดังแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม หวั่นวิตกว่าพวกเขาอาจโดนความน่าดึงดูดใจของเรอัล มาดริด ที่เป็นหนึ่งในสโมสรลูกหนังชื่อดังและประสบความสำเร็จที่สุดในโลก มาเปลี่ยนการตัดสินใจสุดท้ายของคาวานี่

ที่มาสยามสปอร์ต

เครดิต http://mcfc.in.th/

Views: 568

Reply to This

Replies to This Discussion

ล่าสุดอิสโก้ก้อเหมือนมาดริดจะแย่งอิสโก้ได้สำเร็จ นี่ก้อจะเสจมาดริดอีกรึงัยครับเนี่ย แย่งตลอดเลยนะครับราชัน เหอๆ

กรรม จริงอะอิสโกเสร็จมาดริด เซ็งห่าน

ไปให้หมดเลยครับ ไม่ได้ก็ไม่เอาครับ นักเตะเราไม่ไช่กระจอก ถ้าโค้ชดีจิง ก็คว้าได้ทุกแชมป์แหล่ะ...

ดูๆกันไป จะลงเอยที่ทีมไหน

มาดริดกับบาซ่าเป็นต่ออยู่แล้วเพราะได้ค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดเยอะกว่าตั้งหลายเท่า แล้วยิ่งตอนนี้มาดริดกำลังคว้านหานักเตะระดับโลกเข้ามาเสริมอีก อีกทั้ังตัวเก่า ๆ ก็ขายออกไป แข่งกับทีมแบบนี้ยากอ่ะ เพราะเป็นสโมสรที่ไปอยู่ระดับโลกแล้ว อีกทั้งนักเตะหลาย ๆ คนก็สนใจที่จะไปเล่ีนเพราะนักเตะในทีมระดับโลกทั้งทีม โอกาสประสบความสำเร็จมันเยอะกว่าในลีกอังกฤษเยอะ เพราะในลีกสเปนมีแค่สองทีม ส่วนในลีกอังกฤษตอนนี้ สามถึงสี่ทีมเข้าให้แล้ว 

ดูตัวอย่างดอดมูนฮะ "โคทเก่ง" ก็ทำนักเตะกลางๆเล่นเด่นได้ถ้วนหน้า ดังนั้นช่วงนี้นักเตะจะไปจะมาไม่สนจริงๆ(ด้วยความเคารพ) สนเเต่ ผจก. คนเดียวเท่านั้น ลุ้นเอี้ยๆ

ไม่เอา แพงเกิน อีกอย่างเก็บเซโก้ไว้ 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.