Members

ยังรักอยู่!แฟนเรือระดมทุนโฆษณาขอบคุณ"มันโช่"

ยังรักอยู่!แฟนเรือระดมทุนโฆษณาขอบคุณ"มันโช่" 

แฟนบอล"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ร่วมกันระดมทุนหาเงินลงโฆษณาเพื่อขอบคุณกลับโรแบร์โต้ มันชินี่อดีตเทรนเนอร์มาดเท่ในหนังสือพิมพ์ดังของอิตาลี 

มีแฟนบอลของทีมรองแชมป์พรีเมียร์ ลีกมากกว่า 700 คนที่ช่วยบริจาคเงินเข้ากองทุน"ขอบคุณมันชินี่"หนึ่งสัปดาห์หลังจากที่นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนลงโฆษณาขอบคุณแฟนบอลใน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ 

ขณะเดียวกันฟรานซิส ลีอดีตหัวหอกระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็ทำหน้าที่ช่วยเหลือในการโฆษณาประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าวให้ด้วย 

การลงโฆษณาขอบคุณมันชินี่ในครั้งนี้ต้องใช้เงินถึง 7,000 ปอนด์และจะปรากฏในหน้าหนังสือพิม กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อยักษ์ใหญ่ของอิตาลีในวันนี้ 

มันชินี่ประสบความสำเร็จในการคุมทีมซิตี้ 3 ปีครึ่งหลังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ,คอมมูนิตี้ ชิลด์และพรีเมียร์ ลีกมาครองได้สำเร็จแม้จะถูกไล่ออกหลัวความล้มเหลวในบอลยุโรปและการคว้ามือเปล่าในปีนี้ก็ตาม

เครดิต : soccersuck

Views: 547

Reply to This

Replies to This Discussion

เค้ารักของเค้าอะนะครับ ผมเองก้อว่าน่ารักดี ชอบๆครับข่าวนี้ นะค้าบพี่จุ๊ ^^

.เป็นธรรมดา คนเราก็มีเกียรติ ศักดิ์ศรี และผลงาน..

..เมื่อถึงคราวต้องจากไป ก็จะมีคนกลุ่มที่รักและศรัทธาร่วมอำลา-อาลัย..

..ขอให้มันโช่ประสบความสำเร็จในหนทางข้างหน้า ^^

เวลาเท่านี้ทำได้เท่านี้ผมยังมองว่าผลงานดีนะครับ ที่บอกว่าใช้เงินเยอะซื้อสตาร์ล้นทีมควรจะต้องดีกว่านี้ผมว่าไม่ถูกต้องนักใช้อะไรตัดสินว่าลงเงินเท่าไหร่ต้องได้เท่าไหร่ถึงจะถือว่าสำเร็จ EPL มันมีสเน่ห์ก็ตรงนี้แหละ QPR ว่าใจถึงลงเยอะยังตกชั้น

ใจจริง..

ผมก็ยังรัก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.