Members

เปเยกรินี่ยันสะกดคำว่าล้มเหลวไม่เป็น

เปเยกรินี่ยันสะกดคำว่าล้มเหลวไม่เป็น


มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ มาลาก้า ยันไม่เคยกลัวและสะกดคำว่าล้มเหลวไม่เป็น พร้อมรับตัวเองเป็นคนอารมณ์ร้อนแต่สามารถควบคุมได้ หลังเป็นตัวเต็งเตรียมเข้ารับงานคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็ววันนี้


        มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ มาลาก้า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เขาไม่เคยกลัวความล้มเหลว หลังจากเป็นตัวเต็งที่จะเข้ารับงานคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซืออิตาลี ที่ถูกปลดออกไป


         โค้ชชาวชิลี ระบุผ่าน "เดอะ ซัน" สื่อจอมคุ้ยในแดนผู้ดีว่า "ผมไม่กลัวความล้มเหลว ไม่เคยเลย ความล้มเหลวเป็นคำที่ไม่เคยมีอยู่ในพจนานุกรมของผม อย่างน้อยในเวลานี้ที่ผมเติมเต็มได้ทั้งหมด นี่ไม่ได้หมายความว่าผมอิ่มตัวหรือคิดว่าผมไม่มีอะไรที่ต้องทำให้บรรลุเป้า หมายมากขึ้นกว่านี้ ค่อนข้างตรงกันข้าม ผมมักต่อว่าตัวเองอย่างรุนแรง ทุกคนมีความรู้สึกกลัว สิ่งที่สำคัญคือการก้าวข้ามมันไปและไม่หยุดอยู่กับที่"


         เป เยกรินี่ ยังอธิบายถึงตัวเองว่าเป็นคนเจ้าอารมณ์ แต่ยืนยันว่าความสำเร็จของเขาอยู่บนพื้นฐานของความเยือกเย็น และเชื่อว่าเขามีวิธีการทำทีมที่แตกต่างออกไปจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือ "สิงห์บลูส์" เชลซี


         "ผมเป็นคนอารมณ์ร้อน มาก ที่สามารถควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้ ถ้าคุณเผชิญหน้ากับผู้ตัดสิน, ทีมคู่แข่ง, ฝูงชน คุณจะกลายเป็นนักแสดง ผมไม่เคยสนใจก้าวขึ้นไปเป็นกุนซือชั้นนำ หรือนำเสนอส่วนหนึ่งของตัวเองให้เป็นที่รู้จักในวงการนี้ หนึ่งในสิ่งที่ผมจัดการเพื่อควบคุมให้ดีที่สุด คือการส่งผ่านความสงบจากภายใน ไม่มีสิ่งใดที่ต้องกดดัน" อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าว 

ที่มาสยามสปอร์ต

เครดิต http://mcfc.in.th/

Views: 863

Reply to This

Replies to This Discussion

"ผมไม่กลัวความล้มเหลว ไม่เคยเลย ความล้มเหลวเป็นคำที่ไม่เคยมีอยู่ในพจนานุกรมของผม"โอโห พ่อคุณเอ้ยๆๆ พูดแบบนี้ๆๆ รีบๆมาคุมเรือใบเลยมา อยากจะเห็นฝีไม้ลายมือเต็มแก่แล้วครับ แหม 55 ^^

นั่นซิ กลังทำไม

ผมไม่กลัวความล้มเหลวแต่ใช่ว่าผมจะเคยประสบความสำเร็จ ใจร้อนแบบนี้รีบมาเลยถ้าจะมาปางลีลาอยู่นั่นอยากเห็นฝีมือละ

..เสียดายป๋าแพนด้าไม่ได้คุมทีมแมนยูแล้ว ไม่เช่นนั้นอาจจะหัวใจวาย !!

พูดได้ดีท่านจอมยุทธ5555555

รีบมาเถอะครับ ผมอยากเห็นเกมบุกที่ดุดัน ไม่ชอบแบบกล้าๆกลัวๆแบบเดิม

ทําเต็มที่ ไม่ประมาท ความสําเร็จย่อมบังเกิด

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.