Members

“บิ๊กฟิล” แย้ม “ดร็อกบา” ฟิตล่าตาข่ายเรือใบ

กลัวจังเลยคุณ ดิดิเย้ รีบมาหน่อยเถอะไมกา ดัน รออยู่



หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือจอมวางหมากของเชลซี ตั้งเป้าส่ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ชิปวันเสาร์นี้ ในเกมพบแมนเชสเตอร์ ซิตี หลังดาวยิงไอเวอร์รีโคสต์ พักรักษาอากาบาดเจ็บมาตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่แล้ว

ดร็อกบา ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่ามาตั้งแต่นัดชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวสามารถกลับมาลงเล่นทีมสำรองได้แล้วเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

ซึ่งบิ๊กฟิลเผยถึงอาการล่าสุดของดาวเตะจอมพลังรายนี้ ว่า “ตอนนี้เขา(ดร็อกบา)กำลังกลับเข้าสู่โปรแกรมฝึกซ้องเรื่องความฟิต เราจะค่อยๆเป็นค่อยๆไป เขาอาจจะไม่พร้อมลงเล่นเต็มเกมในนัดพบแมนเชสเตอร์ซิตี แต่ในความคิดผมมีความเป็นไปได้ที่เขาจะลงสนามซัก 45 นาที”

นอกจากนี้ เชลซี ยังอาจจะได้ จอห์น โอบี มิเกล กองกลางตัวรับทีมชาติไนจีเรียกลับคืนทีมจากอาการบาดเจ็บอีกครั้ง ในเกมวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้

อย่างไรก็ดี กุนซือบราซิเลียนจะหมดสิทธิ์ใช้งาน มิชาเอล เอสเซียง ที่บาดเจ็บเพิ่มจากศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะกานาอาจจะต้องพักแข้งนานถึง 6 เดือน หลังอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่ารุนแรงกว่าที่คิด

Views: 157

Reply to This

Replies to This Discussion

เดี๋ยวก็รู้ว่ายิงได้ไหม
อย่าไปกลัว!!~
กองปานีเสียบเลยดิ!!~55+
มาเลยแพ้จะได้ไม่มีข้ออ้างครับตาหนวด
กลัวจังเลยวะ
อัดมันเลย อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.