Members

อิสโก้ เผย อยากตามเปเยกรินีลงเรือ แต่กลัวสำรอง

อิสโก้ เผย อยากตามเปเยกรินีลงเรือ แต่กลัวสำรอง

เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวสแปนิช เผยว่าเขากำลังชั่งใจว่าจะย้ายตามเจ้านายของเขาไปที่เอติฮัด สเตเดี้ยมดีหรือไม่ เพราะเขากลัวต้องตกเป็นตัวสำรอง

          อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ของ มาลาก้า เผยว่าเขาอยากย้ายตาม มานูเอล เปเยกรินี ไปร่วมงานอีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ซิติ้ ในฤดูกาลหน้า แต่กลัวตกเป็นตัวสำรองของทีม
กองกลางชาวสแปนิช ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ในศึกลาลีกา ซีซั่นทีผ่านมา จนได้รับความสนใจจากทั้ง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์กแม็งรวมถึงทีมเรือใบสีฟ้า
           ผมอยากย้ายไปร่วมงานกับเปเยกรินีเหมือนกันนะ เขาเป็นเหมือนพ่อของผมในโลกของฟุตบอล เขาทำให้ผมมีความมั่นใจ และรู้สึกสบายใจเสมอเมื่อมีเขายืนสั่งการผมอยู่ข้างสนาม ผมเองก็ได้รับข้อเสนอจากซิติ้ แต่ผมต้องใจเย็นกว่านี้ในการตัดสินใจอะไรหลายอย่าง" มิดฟิลด์วัย 21 ปี บอกกับ ผู้สื่อข่าว
          "มันเป็นอนาคตของผม มันสำคัญมากนะ ผมต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ผมรู้ว่าเปเยกรินีเองก็อยากได้ผมไปร่วมงาน เขาบอกผม แต่ผมไม่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้มากนัก พ่อของผมก็กำลังหาทางช่วยเหลือในเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน และนอกจากแมนฯซิติ้แล้วผมก็ได้รับข้อเสนอจากเรอัล มาดริด"
          "ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมยังไม่ได้พูดเรื่องการย้ายทีมกับทั้งสองทีมเลย แต่ผมก็ไม่ได้ปฏิเสธเรื่องการย้ายทีมออกไป และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือผมไม่ต้องการย้ายไปค้าแข้งกับทีมใดทีมหนึ่ง เพื่อเป็นตัวสำรอง"

 

http://www.goal.com

Views: 665

Reply to This

Replies to This Discussion

โถ ไม่เชื่อพ่อเปเญจะไปเชื่อใคร ก้อพ่อชวนมาเอง ปลุกปั้นมาให้โอกาสตลอดตัวจริงเปอร์เซ้นเกินครึ่ง ที่เหลืออยู่กับฟอร์มครับ แต่ไปมาดริดสิเปอร์เซ็นต์สำรองมีมากกว่าเรือใบแน่นอน เพราะพ่อก้อไม่ได้คุมด้วย คิดให้ดีๆ อิอิ

ถูกต้องนะคร้าบบบบ Isco

..พูดแบบนี้ก้อใกล้จะมาชูเสื้อแล้วชั่ยมั๊ย..

..โถ ลูกรักเปเญ่ มากับพ่อสุดเลิฟ จะสำรองได้งัย เห้อ..

ไปดูฟอร์มมันมา ไม่ได้เรื่อง แค่มิดฟิลด์ธรรมดาๆคนนึ่ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.