Members

ตรวจร่างกายเรียบร้อย ปูด!เรือซิวแฟร์นันดินโญ่ร่วมก๊วนแล้ว

 
"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ซิตี้ จัดการดึง แฟร์นันดินโญ่ จอมทัพเลือดกาแฟมาจาก ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ได้แล้ว หลังทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันได้ที่ 34 ล้านปอนด์ ขณะที่แข้งวัย 28 ปี ก็ไปรับการตรวจร่างกายกับ "เรือใบสีฟ้า" แล้วเช่นกัน


        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถตกลงคว้าตัว แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนของ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ยอดทีมในศึกยูเครเนียน พรีเมียร์ลีก มาร่วมทัพได้แล้ว  ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,530 ล้านบาท) ตามรายงานของ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
        ยอด ทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตกเป็นข่าวตามล่าตัวจอมทัพของ ชัคเตอร์ มาเป็นเวลานาน ขณะที่ตัวนักเตะก็มีใจอยากมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เช่นกัน กระทั่งล่าสุดก็มีรายงานว่า ทั้ง 2 สโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้ว ซึ่ง แฟร์นันดินโญ่ ก็ถูกจับภาพได้ในขณะที่กำลังเดินออกจากโรงพยาบาลในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเข้ารับการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อย
 
        สำหรับ แฟร์นันดินโญ่ นั้น กลายเป็นที่สนใจของยักษ์ใหญ่หลายทีม หลังเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับ ชัคเตอร์ ในการเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2012-13 นอกจากนี้ เขายังเคยลงเล่นให้ทีมชาติบราซิล 5 นัดด้วย
 
        ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" กำลังเดินหน้าเสริมทัพอย่างหนัก หลังจากที่เสียแชมป์ลีกให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมือง โดยนอกจากรายของ แฟร์นันดินโญ่ แล้วนั้น พวกเขาก็เพิ่งตกเป็นข่าวว่า สามารถตกลงซิว เฆซุส นาบาส ปีกตัวเก่งของ เซบีย่า มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ที่มาสยามสปอรฺต

เครดิต http://mcfc.in.th

Views: 1396

Reply to This

Replies to This Discussion

ทำไมถึงคิดว่ามาเป็นสำรอง - -'

ไม่เข้าใจ

แผนผู้จัดการทีมใหม่ กับทีมเรายังไม่รู้กันเลยไม่ใช่เหรอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.