Members

ยังจำกันได้ไหม? หมดประโยชน์!วิลล่าโละดันน์อดีตกัปตันเรือใบพ้นทีมแล้ว

หมดประโยชน์!วิลล่าโละดันน์พ้นทีม
แอสตัน วิลล่า ประกาศปล่อย ริชาร์ด ดันน์ กองหลังจอมเก๋าชาวไอริชออกจากทีมแล้ว หลังแข้งวัย 33 ปี เจอโรคเดี้ยงเล่นงานจนไม่ได้ลงเล่นให้ทีมเลยในซีซั่นล่าสุด นอกจากนี้ นักเตะอย่าง ฌอง มาคูน, เอริค ลิชาจ และ แอนดี้ มาร์แชลล์ ก็ถูกปล่อยออกจากทีมเช่นกัน


        แอสตัน วิลล่า สโมสรดังแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศ เมื่อวันพุธที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ปล่อยตัว ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังมากประสบการณ์ชาวไอริช ออกจากถิ่น วิลล่า พาร์ค เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เขาหมดสัญญากับทีมแล้ว
 
        แข้งวัย 33 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ วิลล่า เมื่อปี 2009 และลงเล่นให้ทีมไปหลายนัด นับตั้งแต่ซีซั่น 2009-10 จนถึงฤดูกาล 2011-12 แต่ในซีซั่นล่าสุดที่เพิ่งปิดฉากลงไปนั้น เขาไม่ได้ลงสนามให้ "สิงห์ผงาด" เลยแม้แต่นัดเดียว หลังจากที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ
 
        กระทั่ง ล่าสุด ทีมของกุนซือ พอล แลมเบิร์ต ก็ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับกองหลังทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ และปล่อยเขาออกจากทีมแล้ว โดยนอกจาก ดันน์ แล้วนั้น ฌอง มาคูน มิดฟิลด์ทีมชาติแคเมอรูน, เอริค ลิชาจ ปราการหลังชาวอเมริกัน และ แอนดี้ มาร์แชลล์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋า ก็ถูกปล่อยตัวออกจากทีมเช่นกัน
 
        ทั้ง นี้ ดันน์ เพิ่งได้ลงสนามเป็นนัดแรกนับตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปีก่อน ด้วยการลงมาเป็นตัวสำรองในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ ไอร์แลนด์ คว้าชัยเหนือ จอร์เจีย 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่ง นีล เลนน่อน กุนซือคนเก่งของ กลาสโกว์ เซลติก เคยกล่าวว่า เขาอยากได้ปราการหลังจอมเก๋าชาวไอริชไปร่วมทัพเป็นอย่างมาก

ที่ี่มา สยามสปอร์ต

เครดิต http://mcfc.in.th/

Views: 653

Reply to This

Replies to This Discussion

น่าสงสารเมื่อกี้ ข่าวท่านอดีตผู้จัดการทีม คราวนี้มาถึงข่าวอดีตกัปตัน ดันน์ ของเรากันบ้าง ใครเคยเชียร์สมัยสเวนจะจำได้ดี อะไรก้อไม่ดีก้อโทษแต่ดันน์ สมัยนั้น อิอิ แต่เชื่อมั้ยครับว่า เค้ามีแฟนคลับที่ติดตามเชียร์เค้าอย่างเหนียวแน่น ใครว่าดันน์ไม่ได้ เค้าใช้ชื่อว่า ซุน เด่วนี้ไปไหนแล้วไม่รู้

สามเด้ง!!...

1อายุมาก 2อาการบาดเจ็บเรื้อรัง 3หมดสัญญา

เล่นมาพร้อมกันแบบนี้ก็คงต้องอำลา...แต่ก็...อาลัย...ในฐานะที่เป็นนักเตะในอดีตของ "เรือใบสีฟ้า" ขอให้โชคดี...

ยังจำได้ดี  ฮิวส์ ปั้นจนเป็นยอดดาวยิงประจำทีมเลย  ผู้รักษาประตู(ทีมตัวเอง)ล้วนเกรงกลัว  ฮ่าๆ

5555++

โหม่งทำประตูเก่งทั้งฝ่ายตรงข้ามและฝ่ายตัวเอง จำได้

จำได้ๆครับ ผมเชียร์ตอนนั้นพอดี ขอให้มีงานทำต่อนะครับอดีตกัปตันเรือ

จำได้คับทำเสียจุดโทษบ่อยมากคับดูทีไรเสียวทุกที

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.