Members

สโคลารี่หยันเรือเงินซื้อความสำเร็จไม่ง่าย

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ นายใหญ่ เชลซี ออกปากเตือน แมนฯ ซิตี้ บอกไม่ใช่เรื่องกล้วยๆ ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะมาใช้เงินหว่านซื้อนักเตะค่าตัวแพงๆ อย่าง โรบินโญ่ แล้วจะกลายเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ได้ ชี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การคว้าชัยชนะให้ได้

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือบราซิเลียนของ เชลซี สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาฝากคำเตือนไปถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก บอกไม่มีอะไรที่สามารถการันตีได้ว่า การทุ่มเงินมหาศาลซื้อนักเตะดังๆ อาทิ โรบินโญ่ เข้ามาร่วมทีมนั้น จะทำให้ "เรือใบสีฟ้า" กลายเป็นยอดทีมได้ในชั่วข้ามคืน

ซิตี้ เพิ่งจะคว้าตัว โรบินโญ่ จาก เรอัล มาดริด ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวอันเป็นสถิติของเมืองผู้ดีมูลค่า 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,047.5 ล้านบาท) โดยที่ดาวเตะเจ้าของฉายา "เปเล่น้อย" ก็จะได้ลงประเดิมสนามในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ที่ต้นสังกัดใหม่ของเจ้าตัว จะต้องปะทะแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ในวันเสาร์ที่ 13 ก.ย.นี้

สโคลารี่ กล่าวว่า "เขา (โรบินโญ่) เป็นผู้เล่นอีกคนหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้มีอะไรนอกเหนือจากนั้น โรบินโญ่ เป็นคนหนึ่งที่ผมเคยยกย่องว่าเป็นผู้เล่นที่ดีมาก เขาเคยอยู่ในบราซิล จากนั้นก็ เรอัล มาดริด และตอนนี้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขาเป็นผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็แค่นั้น"

"มันไม่ใช่ว่า แค่ซื้อผู้เล่นเข้ามา 1 หรือ 2 คน ก็จะทำให้พวกเขาเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในอังกฤษ และในโลกได้ คุณจำเป็นต้องชนะด้วย โครงการนี้มันไม่ได้ใช้เวลาแค่ 1 หรือ 2 ปี แต่บางทีอาจจะ 10 หรือ 15 ปีด้วยซ้ำ แต่มันก็เป็นเรื่องที่ดีมากสำหรับฟุตบอลอังกฤษ ที่หลายสโมสรมีโครงการที่จะยกระดับตัวเองขึ้นไป และก้าวไปถึงการเป็น 10 อันดับแรกของโลก แมนเชสเตอร์ กำลังเริ่มต้นที่จะทำแบบนั้น" "บิ๊กฟิล" ตบท้าย

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/080913_020.html

Views: 245

Reply to This

Replies to This Discussion

หอยเองก็ใช้เงินซื้อความสำเร็จไม่ใช่หรอ55!!~
หอยชอบดูถูกเรือเราดีนัก เดี่ยวคืนนี้ เรือใบยิงสะหลุดหอยให้เป็นหอยทอดเลย หน่อยๆๆๆหนอยๆๆๆ
เชลซีก็ซื้อความยิ่งใหญ่ชั่วข้ามคืนเหมือนกันไม่ใช่ปีหรือ2ปีเลย
ถ้าแพ้แมนซิ วันนี้ล๊ะก๊ หนังคนล๊ะม้วนแน่ สโคลารี่ ..... การที่ออกมาบ่นถึงแมนซิ มันแสดงให้เห็นถึง

ความกังวลในจิตใจ
รักเธอมากหอย...ขอ 3-0 นะวันนี้
คืนนี้ออกเรือล่าหอย
ก็เริ่มต้นด้วยชนะหอยคืนนี้ หุหุ
ที่นายเลือกหอยก็เพราะเงินนั่นแหละว้า...ผิดหวังซิท่าที่คิดว่าหอยมีเงินมากกว่าใคร
กรณีย์ "โรบินโย่" เป็นบทเรียนที่ขายหน้าและเจ็บปวดสำหรับตาเฒ่า เฮอ ๆๆ
เอาหอยมาพัดเผ็ดกินกัน
โธ่ แล้วใครบอกไปเชลซีเพราะเงินเยอะ
เงินซื้อความสำเร็จไม่ง่าย แต่เรือใบมีประธานที่มีวิสัยทัศน์ ผู้จัดการทีมมืออาชีพ นักเตะใจเต็มร้อย และสุดท้ายก็แฟนบอลตัวยงอย่างในเว็บนี้ไงเพื่อนที่จะทำให้เรือใบสำเร็จได้
ใช่ๆ เงินซื้อความสำเร็จไม่ได้ แล้วเชลซีละ ไม่ใช่ว่าเอาเงินซื้อความสำเร็จเหรอ แหม มาหอยเพราะเงินที่งี้ทำเป็น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.