Members

บิ๊กฟิลเผยปัดเรือใบก่อนคุมสิงห์บลูส์

หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ โค้ช เชลซี เผยเคยบอกปัดข้อเสนอจาก แมนฯ ซิตี้ มาแล้ว ก่อนที่จะรับงานคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในเวลาต่อมา อ้างตัวแทนของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ลงทุนเดินทางไปหาตนถึงเมืองฝอยทองเลยทีเดียว




หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผย เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า เคยปฏิเสธข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก มาแล้ว ก่อนจะตัดสินใจเข้ามารับตำแหน่งนายใหญ่ของ "สิงห์บลูส์"



"เรือใบสีฟ้า" ซึ่งจะมีโปรแกรมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในวันเสาร์นี้นั้น เพิ่งจะแต่งตั้ง มาร์ค ฮิวจ์ส เข้ามาคุมทีมต่อจาก สเวน-โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือชาวสวีดิช ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ในขณะที่ สโคลารี่ ก็ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ตั้งแต่เขายังคุมทัพทีมชาติโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา



อย่างไรก็ตาม "บิ๊กฟิล" เผยว่า ก่อนหน้าจะเข้ามาทำงานที่ "เดอะ บริดจ์" นั้น แมนฯ ซิตี้ ก็อยากได้ตัวเขาไปเป็นผู้จัดการทีมเช่นกัน โดยระบุว่า "ใช่ พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) ยื่นข้อเสนอให้ผม มันก็เป็นข้อเสนอที่น่าสนใจนะ แต่ตอนนั้นผมยังอยู่กับ โปรตุเกส และผมก็ต้องการเวลาที่จะคิดเหมือนกัน พวกเขามาที่ประเทศโปรตุเกสเลย และพูดกับผมเกี่ยวกับไอเดียของทีมในอีก 3 หรือ 4 ปี"

Views: 233

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่เป็นไรนะ...รู้แล้วว่าเสียดายที่ปฎิเสธมา แต่ก็ต้องทำใจนะก็ใครจะไปรู้ล่วงหน้าหนิ ว่าเรือจะกลายเป็นทีมที่ร่ำรวยขนาดนี้ อานะ...เสียใจๆๆๆ ลืมๆๆมันซะนะ..ป๋า..!! 55555
ใช่ สงสัยคงน่าจะเสียดายสุดๆเลยอะ ถึงขนาดออกมาบอกกล่าวเล่าแจ้งอย่างนี้
บิ๊กฟิลอาจจะฆ่าตัวตายเลยก็ได้
ถ้าเกิดทำทีมแพ้ แมนซิ
บิ๊กฟิล เล่นสงครามประสาท กับ ท่านฮิวจ์ส แล้ว ท่านฮิวจ์ส อย่าใจอ่อนปราณีหอยเป็นขาด คืนนี้ควรถล่มหอยให้น่วมไปเลย เอาให้เข็ด โม้ดีนัก
มี โจทย์กะเชลซีเยอะหุหุ ทั้ง ชอนไรท์ ทาลเบนฮาอิม โรบินโย่ สโคลารี่ และที่คอยฉกตัดหน้าผู้เล่นจากทีมเรา ละก็ที่ ทำเราไว้ 6-0 วันนี้จาเอาคืน หุหุหุ........หนุกๆๆ รอดูๆๆ เค้าว่านัดนี้คนอยากดูมากกว่าแดงเดือดอีก...หุหุ
แดงเดือดไม่มีจุดสนใจแล้วไม่ตื่นเต้น ลิเวอร์พูลเน่าแล้วสู้กับแมนยูจึงไม่ตื่นเต้นเลย กลายเป็นธรรมดา
ถึงกับละเมอเลยรึนั่น อย่าปอดแหกไปหน่อยเลย นายดันเลือกผิดเอง
ดีใจด้วยที่ไม่ได้เองได้ฮิวส์แทน
ดีละที่ไม่ได้บิ๊กฟิล แต่ได้บิ๊กฮิวจ์แทน เพราะบิ๊กฮิวจ์คือคนที่มีความคิดความอ่าน มีวินัย ที่จะนำพาทีมไปสู่ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่ซู๊ดในประวัติศาสตร์ได้
มาพูดเดี๋ยวนี้ก็คงสำนึกผิดละชิ...
อย่าเสียใจเลยท่านฟิล เดี้ยวคืนนี้ก็รู้ว่าใครจะเเน่กว่ากัน55555555555++++!!~
คราวหน้าก้อไปทำความรู้จักคุณทักษิณก่อนนะแล้วค่อยตัดสินใจอะไร เพราะท่านอยู่ที่ไหนแล้วที่นั้นจะรุ่ง จำไว้ ฮุๆๆๆ เสียดายละซิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.