Members

เรือใบเลี้ยงต้อยปาดหน้าทีมดังฉุด''นิว อิบรา''ร่วมทัพ

เรือใบเลี้ยงต้อยปาดหน้าทีมดังฉุด''นิว อิบรา''ร่วมทัพ



"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่าหลังจากคว้าเฟอร์นานดินโญ่มาร่วมทีมไม่นานมา นี้โดยพวกเขาได้บรรลุข้อสัญญาเซ็นสัญญากับซาคาริอาส ฟาอูร์กองหน้าดาวรุ่งที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นซลาตัน อิบราฮิโมวิชคนใหม่มาร่วมทีม

หัวหอกสวีดิชวัยเพียง 15 ปีฉายแววโดดเด่นอยู่กับทีมเยาวชนของมัลโม่โดยเขาได้รับการจับตามองจากเชลซี, เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูลและยูเวนตุส

แต่ซิตี้ติดเครื่องอย่างรวดเร็วพร้อมตกลงค่าตัวราว 500,000 ยูโรได้เรียบร้อยโดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่ายังมีเงื่อนไขต่างๆที่จะเพิ่มเงินใน ดีลนี้จนถคง 1 ล้านปอนด์หากเขาไต่ระดับขึ้นมาเล่นเรื่อยๆในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม

"ซิตี้มองว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในรุ่นของเขา"ฮาซัน เซตินคาย่าเอเยนต์นักเตะบอก"เขาเป็นนักเตะในรูปแบบทีมมีสโมสรยักษ์ใหญ่ตาม ตอมเต็มไปหมด"

"ซิตี้มีนักเตะอายุน้อยไม่มากแต่พวกเขานำนักเตะสุดยอดของยุโรปและอเมริกาใต้ มาร่วมทีมพวกเขาไม่ได้มีนักเตะเยอะเหมือนเชลซีแต่พวกเขามีแต่ตัวเด็ดๆและ สโมสรก็จะจ่ายเงินอย่างงามเพื่อคว้าตัวนักเตะเหล่านี้"

ที่มา soccersuck

เครดิต http://mcfc.in.th

Views: 1129

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่เคยเห็นฟอร์มเหมือนกันครับ อายุ 15 ปีเอง เลี้ยงต้อยอีกแล้วนะเรือใบ ^^ อิอิ

นี่แหละเยาวชนของทีมจะได้พัฒนาขึ้นจากการเสริมนักเตะอายุน้อยกว่า 15 ปีลงไป จะได้เกิดการแ่ข่งขันของเยาวชนในทีมและพัฒนาพร้อม ๆ กัน ทีมชุดใหญ่และสำรองจะได้มีตัวเลือกเพิ่มเติมในการจัดทัพด้วย เห็นแล้วนึกถึง FM ชอบซื้อแต่อายุน้อย ๆ มาปั้นคุ้มค่าสุด ๆ อายุ 15 ปีลงไป และจัดลงชุดใหญ่บ้างให้ศักยภาพก้าวกระโดด แต่มักจะจัดลงในตำแหน่งที่ไม่เสี่ยงมากทั้งกองหน้ากับมิดฟิลด์ตัวรุกนอกนั้นกลัวเกมส์จะเละเทะ 555+ อีกอย่างนึกถึงสเตอร์ริดที่ศักยภาพเหนือทีมเยาวชนจนดันขึ้นมาเล่นชุดใหญ่เสียดายจริง ๆ ไม่น่าย้ายเลย 

ได้มาก็ส่งให้ปาทริค วิเอร่าไป เข้าโครงการพัฒนานักเตะของน้าเค้า ++

นับเป็นเรื่องดี ปั้นเด็ก

หล่อ ขั้นเทพ ถ้าฝีเท้าเจ๋ง อนาคตไปโลด

ขนมาเยอะๆดาวรุ่ง แล้วพาไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ที่นิวยอร์กซิตี้ เก่งแล้วค่อยดึงกลับมาในลีก

เอามาไม่ได้ลง 

เอาภาพมาลงคิดว่าเล่นฟุตซอร์ อิอิเหมือนมักมาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.