Members

จริงป่าว!? ล่าสุด เปเยกรินี่ยันพร้อมเก็บเชโก้ไว้

จริงป่าว!? ล่าสุด เปเยกรินี่ยันพร้อมเก็บเชโก้ไว้

ล่าสุด เปเยกรินี่ กุนซือจอมเก๋าพร้อมที่จะเก็บเซโก้หัวหอก ร่างโย่งรายนี้ต่อไป เปเยกรินี่ ได้บอกกล่าวทางสโมรสรว่า ผมยังเชื่อมั่นในนักเตะรายนี้อยู่ . เซโก้ ยิงไป 15 ประตู จาก 45 นัด ถึงแม้เค้าจะเป็นสำรองก็ตาม.

Edin Dzeko staying at Manchester City as new boss Manuel Pellegrini assesses striker options. But Pellegrini has told the club that he believes Dzeko can have a future at City. โ

โดย Topaussie mcfc (ท้อป ซิดนีย์)

เครดิต http://mcfc.in.th/

Views: 1115

Reply to This

Replies to This Discussion

ส่วนตัวผมคิดว่าเปนข่าวดีเลยครับ อยากให้เชโก้พิสูจน์ตัวเองต่อกับรือใบในยุค เปเญ ^^ อิอิ ได้ปีกมาแล้ว นะจะ สนับสนุนการเล่นและการจบสกอร์ของเชโก้ ได้ดีขึ้นนะครับ

ข่่าวดีเหมือนได้กองหน้าใหม่เลย

เย้ๆ เก็บไว้ๆ

ผมคิดว่า เปเญฯซื้อปีกมาก็เพื่อเซโก้นี่แหละ เพราะในบรรดากองหน้าโป้งเดียวจอดมีเซโก้แจ่มสุด เซโก้ลากเลื้อยไม่คล่อง ต้องมีคนชงให้ แล้วตัวเองรอกิน ส่วนเตฟ กับ กุน สไตส์เดียวกัน ชงเองกินเอง เรื่องลากเลื้อยยกให้พวกเขาเลย

ปัญหาอยู่ที่มูริญโญ่นี่แหละ ต้องการเซโก้ ไปแทน ตอเรส กับ เดม บาบา ที่จะถูกโละออก และผมเห็นข่าวเฮียมูเตรียมปล่อย มาต้า ด้วย(สงสัยแกคงเกลียดอะไรที่เป็นสเปนเข้าเส้น ขนาดกล้าปล่อย มาต้า ออกทั้งที่ฤดูกาลที่แล้ว มาต้า ตัวอันตรายรองจาก อาซาร์เ ลยครับ)

สมมุติว่า เฮียมู แกยื่นขอเสนอ มาต้า แลก เซโก้ เพื่อนๆคิดว่างัยครับ คุ้มมั้ย

มีซิลบา นาสรี่แล้ว ไม่จำเป็นต้องเอามาต้า ส่วนหน้าเป้า มี1

จะปล่อยทำไม  มาต้า  ปีก่อน มู อยากดึงไป มาดริด พอมาคุมเชลซีมีรึจะปล่อย   เท่าที่ดู ซิตี้อาจไม่ซื้อปีกเพิ่มแล้วเว้นแต่จะขายนาสรี่ทิ้ง  เพื่อจะไปซื้อ ดิมาเรีย(ตามข่าวนะ)  และแน่นอนว่าโอกาสสูงจะขาย เตเวส(เพราะไม่ยอมต่อสัญญาเพิ่มและปีหน้าหมดสัญญา)

ดีคับชอบคนนี้

เซโก้ น่าจะเหมาะกับ สไตล์ของ เปเย้ นะครับ เล่น 4-4-2 หาคนชงให้รับรอง ยิงระเบิดแน่ 

พูดแล้วก้อนึกถึงนัดที่ ชนะ สเปอร์ 1-5 เมื่อ2ปีก่อน 

เก็บเซโก้ เก็บ กุน ขาย เตฟ (ถ้าเตฟอยากไป) แล้วก้อขุนกุยเด็ตติ แค่นี้พอแล้วครับ

จริงๆถ้าใช้เป็นเก่งนะ  อย่างน้อยปีนี้จากนักเตะทั้งหมด  จังหวะเข้าทำสุดท้ายจากลูกกลางอากาศ  เซโก้ เป็นอันดับ 1 ของทีมเลย  แล้วทีมก็ซื้อ นาบาส มาแล้วจะขายตัวปิดสกอร์กลางอากาศเพื่อ ?

คงไม่คิดเอากุนกับเตฟไปโหม่งบอลหรอกมั้ง

เป็นข่าวดีเลยครับ ลองเปิดโอกาสให้เชโก้บ้าง

ที่จริงอย่างที่ทุกคนบอกคับ มีตัวผู้เล่นมีปีกส่งเสริมแบบนี้ มีกองหน้าสูงๆอย่างเชโก้คนเดียวถือว่าน้อยไปด้วยซ้ำ ถ้าปล่อยไปอีกก็แย่แล้วล่ะคับ แต่ออกเป็นข่าวก็ดีคับ ทำให้นักเตะอุ่นใจขึ้น 555+++

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.