Members

เรือใบจ้องดึงมาตุยดี้เสริมกลางอีกราย


       
                     

                                           

     
สื่อแดนน้ำหอม ประโคมข่าว "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สนใจคว้าตัว แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์ตัวรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปเสริมแดนกลาง โดยพร้อมจะเสนอค่าเหนื่อยก้อนโตเป็นเครื่องล่อใจ หลังจากรู้สึกประทับใจฝีเท้าและเข้ากับสไตล์การทำทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่
     
          "อาร์เอ็มซี" สถานีวิทยุในฝรั่งเศส รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด วางแผนทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตล่อใจ แบลส มาตุยดี้ กองกลาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากประทับฟอร์มของนักเตะที่ได้เป็นกำลังสำคัญในแดนกลางของ "เปแอสเช" ฤดูกาลที่ผ่านมา           
มิดฟิลด์ตัวรับวัย 26 ปี ย้ายจากแซงต์-เอเตียน ไปยัง เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์ปี 2011 และได้ลงสนามในลีก เอิง ฤดูกาลที่ผ่านมาไปถึง 37 นัด โดยมีความโดดเด่นอยู่ที่ความทุ่มเทและความสามารถในการคุมเกมกลางสนาม จนในที่สุดก็ไปเข้าตาทัพ "เรือใบสีฟ้า"           
หากมีการคว้าตัวได้ สำเร็จ นี่จะเป็นการส่งสัญญาณถึงฟุตบอลรูปแบบใหม่ที่ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่ แมนฯ ซิตี้ ต้องการสร้างขึ้นในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้บริหารสโมสรกำลังมองหาอยู่ หลังจากก่อนหน้านี้คว้าตัว เฆซุส นาบาส ปีกชาวสเปน และ แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า มาเสริมทัพไปแล้ว           
มาตุยดี้ ยังเหลือสัญญากับ เปแอสเช จนถึงจบฤดูกาลหน้า และลงเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้ว 14 นัด นับตั้งแต่ลงสนามนัดแรกในช่วงศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก

Views: 873

Reply to This

Replies to This Discussion

ยังไงเดยองก็ดูดีกว่าแต่ทีมไม่เห็นค่าเอง

กลางล้นๆ

..เอาเปเญ่มาเห็นหน้ากันก่อน !!

กลางตัวรับสินะ แต่ทำไมไม่ซื้อตำแหน่งอื่นบ้างครับ หลังสักคนสองคน กลางล้นแล้วจริงๆครับ อิอิ

มีแต่กลางขอเซ็นเตอร์แบ็คหน่อยเหอะ ทั้งทีมเหลืออยู่ 3 คน = =

เสียดาย เด ยอง

ข่าวว่าเก่ง

จะเอมาสร้างชุดสองปะตอนนี้ก็ตั้งได้สองทีมละ

ไม่รู้จักคับ เก่งไหม?

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.