Members

เสี่ยแม้วการันตีเอดักพาเรือแล่นฉิวแน่

พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร มั่นใจกลุ่มทุนเอดัก จะบริหารแมนฯ ซิตี้ ให้พุ่งทะยานประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้ หลังจากตัดใจขายสโมสรให้เพราะเห็นว่ามีเงินทุนที่แข็งแกร่งและรักเกมลูกหนัง

พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทย สร้างความมั่นใจให้บรรดากองเชียร์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากอธิบายเหตุผลที่ตัดสินใจเลือกขายหุ้นให้ อาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ฟอร์ ดีเวลล็อปเมนต์ แอนด์ อินเวสต์เมนต์ (เอดัก) เข้ามาครอบครองสโมสรแทนเขาว่าเป็นเพราะเชื่อว่ากำลังเงินของกลุ่มทุนของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์จะผลักดันให้ทีมขึ้นมาประสบความสำเร็จ

อดีตผู้นำไทยที่จะเลื่อนขึ้นไปรับตำแหน่งประธานกิตติมศักดิ์ของถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ หลังจากเอดัก ยื่นข้อเสนอ 150 ล้านปอนด์ (ราว 9.45 พันล้านบาท) เข้ามาซื้อสโมสรเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต สถานีโทรทัศน์กีฬาของประเทศอังกฤษ ระหว่างเข้ามาชมเกมที่ซิตี้ โดน เชลซี บุกมาถล่ม 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ผมต้องการใครบางคนที่จะทำให้สโมสรเดินไปข้างหน้าได้อย่างแท้จริง ปัญหาที่ผมต้องเผชิญในเวลานี้ทำให้เป็นเรื่องที่ลำบากมากสำหรับผมที่จะบริหารสโมสรให้เดินไปข้างหน้า เพราะการแข่งขันเพิ่มความดุเดือดมากขึ้นเรื่อยๆ และค่าตัวนักเตะเพิ่มสูงขึ้นทำให้เราต้องการเงินทุนที่แข็งแกร่งกว่าเดิม เจ้าของที่รักฟุตบอลจากใจจริง และอยากนำสโมสรประสบความสำเร็จ"

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/080914_066.html

Views: 161

Reply to This

Replies to This Discussion

นี่แหละคนที่ไม่ยึดติดตัวจริง ปลงตามอนิจจัง
เคยเป็นนายก เคยเป็นประธานสโมสร เคยมีอำนาจต่างๆ
เคยมีเพื่อนที่ชื่อสนธิและจำลองด้วย
แล้วอย่างนี้จะหาว่าเขาหวงเก้าอี้ได้ไง
นี่แหละสุดยอดนักบริหารตัวจริง
คิดถึงที่ซู๊ด
ซึ้งอ่ะ
คนไทยที่ทำได้แบบท่านทักษิณนี้จะมีซักกี่คน..คิดถึงท่านครับ
แต่ยังไงก็จะเชียร์ "เรือใบสีฟ้า" ตลอดไป

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.