Members

ชูสเตอร์เหน็บบินโญ่เลือกซบทีมสามัญ

ยังไม่หายหงุดหงิด แบร์นด์ ชูสเตอร์ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงเหน็บ โรบินโญ่ รนหาที่แท้ๆเลือกย้ายไปเป็นดาวดังกับทีมดาดๆในแดนผู้ดี แทนที่จะทนอยู่ค้าแข้งกับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง "ราชันชุดขาว" ต่อไปตามเดิม


แบร์นด์ ชูสเตอร์ โค้ชสายเลือดเบียร์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลาลีกา สเปน ออกมากล่าวเหน็บแนม โรบินโญ่ กองหน้าชาวบราซิเลียนอดีตลูกทีมว่า อยู่ประสบความสำเร็จกับยอดทีมอย่าง "ราชันชุดขาว" ไม่ชอบ ดันเลือกย้ายไปโชว์ฝีเท้ากับสโมสรระดับธรรมดาสามัญในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้


"บินโญ่" สร้างความตกตะลึงให้กับวงการลูกหนัง เมื่อตัดสินใจอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว มาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,047.5 ล้านบาท) ในวันเส้นตายปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เมื่อวันที่ 1 กันยายน ทั้งๆที่ยังเหลือสัญญาผูกมัดกับ เรอัล ถึงปี 2010


ชูสเตอร์ วัย 48 ปี กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว หากมองกันในแง่ของกีฬา มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังจริงๆ เพราะว่า โรบินโญ่ มีทุกสิ่งทุกอย่างที่จะประสบกับชัยชนะที่นี่ แต่คุณต้องเคารพการตัดสินใจของเขา ที่เขาเลือกเป็นสุดยอดนักเตะกับทีมธรรมดาสามัญในอังกฤษเท่านั้น"

Views: 113

Reply to This

Replies to This Discussion

เออ..! ปล่อยให้เองดูถูกไปก่อนแล้วกัน
เป็นผมก็ไม่ชอบทีมใหญ่ๆ ที่เล่นตัว หยิ่ง จองหอง
แต่จะขอเล่นให้กับทีมเล็กๆ แล้วมีส่วนร่วมในการประสบความสำเร็จนั้นมากกว่า
แล้วคอยดูเช่นกัน สักวันคุณก็จะเห็น
"สโมสรระดับธรรมดาสามัญในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "....เฮ้อ....ตอนนี้อาจจะใช่ แต่อนาคตนะคงไม่ใช่แล้วละ.....ถ้าคุณย้ายไปอยู่กับทีมที่ประสบความสำเร็จอยู่แล้ว กับทีมที่กำลังจะประสบความสำเร็จ อันไหนจะทำให้คุณมีค่าและดูยิ่งใหญ่ที่สุดละ
แน่จริงเจอกับแมนชีตี้ไมละ อันไหนของแท้อันไหนของจริง
ปากดีอยากเจอจังเลย
อีก 2 ปี เจอกัน
ข้อกำหนดที่ควรพิจารณาของการจ้างกุนซืออีกอย่างหนึ่งสามารถที่จะดึงดาราดังๆไว้กับทีมหรือสามารถเพิ่มดาวดังให้กับทีมได้หรือป่าว กะอีแค่ดึงโรบิญโญ่ให้อยู่กับทีมโดยคุยกับผู้บริหารสโมสรให้เพิ่มค่าตัว สวัสดิการ กับ ใช้บารมีบวกบารตังค์ดึงเจ๊ตโด้มาเข้ารังพี่บ่าวยังทำไม่ได้เลย ถุx แถวๆบ้านลุงเค้าว่าพวกดีแต่ขี้คุย ไม่รู้จักมองเงาหัวตัวเอง หัดส่องกระจกดูตัวเองซะมั่ง บ่าวชูสเตอร์ ระวังชุดขาวจะเลิกจ้างแล้วมาของ้อทีมดาดๆใน EPL เน้อ
ปีหน้าเจอกันที่ UCL นะชูสเตอร์
ตัวเองไม่เห็นหัวโรบินโญ่ก่อนแท้ๆ ทำอะไรกับเค้าไว้มากมาย
ทั้งการไม่ให้ไปเล่นโอลิมปิกทั้งที่ทีมไม่ได้มีแข่ง และอื่นๆ
ถ้านักเตะมีความสุข ทำไมจะไม่อยากอยู่เรอัล มาดริด
มันแสดงให้เห็นแล้วว่า นักเตะไม่มีความสุขกับเรอัล

ย้ายออกมายังตามแขวะอีกนี่ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าความจริงทีมนี้เป็นยังไง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.