Members

เรือแห้ว! ชุดขาวปาดคว้า "อิสโก"


อิสโก หักอกเรือใบไปอยู่ มาดริด
คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
แชะกับแชมป์ ยูโร ยู-21

รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน เตรียมปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี เศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก คว้าตัว อิสโก แนวรุกทีมชาติสเปนมาเสริมทัพหลังมีข่าวตกลงค่าตัวกับ มาลากา ต้นสังกัดของแข้งรายนี้ได้แล้วที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท)
       
       กองกลางวัย 21 ปี ดีกรีแชมป์ฟุตบอลยูโร ยู-21 ถือเป็นเป้าหมายสำคัญของ ซิตี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง มานูเอล เปเยกรินี นายใหญ่คนใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" ต้องการดึงศิษย์เก่าไปเสริมแนวรุกสำหรับภารกิจทวงแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
       
       แม้มีโอกาสสูงที่ เปเยกรินี จะได้แข้งมากพรสวรรค์ไปใช้งาน ทว่าล่าสุดกลับเป็น มาดริด ที่มาปาดหน้าคว้าตัวไปแบบดื้อหลังมีข่าวว่า "ราชันชุดขาว" ตกลงเงินค่าตัวกับ มาลากา ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) และจะมีการเปิดตัวในสัปดาห์หน้า
       
       โดย อาแอส สื่อดังของสเปน รายงานว่า "ราชันชุดขาว และ มาลากา บรรลุข้อตกลงกับนักเตะได้เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทุกอย่างก็สิ้นสุดลงอย่างรวดเร็ว และเขาจะเป็นนักเตะของ รีล มาดริด ภายใต้สัญญา 5 ปี โดยทั้งสองฝ่ายจะแถลงยืนยันในสัปดาห์หน้า และนักเตะจะออกสตาร์ทกับทีมในเดือนกรกฏาคมนี้"
       
       สำหรับ อิสโก โชว์ฟอร์มโดดเด่นทั้งกับต้นสังกัดและทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี โดยเฉพาะผลงานยิง 3 ประตูช่วยพาทีมเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ก่อนยกระดับผลงานช่วยพาทัพกระทิงดุชุดเล็ก คว้าแชมป์ ยูโร ยู 21 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

ที่มา manager.co.th/Sport/

ตืดตามข่าวสารทีมเรือใบสีฟ้าได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 1079

Reply to This

Replies to This Discussion

เซ็งห่าน

เสียใจ ความรู้สึกเดียวกับอกหักเรย T T

หากองหลังเทพๆซักคน2คนดีกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.