Members



           ศึกเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลพลิกอีกตลบ บจก.สโมสรฟุตบอลพัทยา เตรียมถอนฟ้อง สมาคมฟุตบอลไทย ในเส้นตาย "ฟีฟ่า" วันที่ 24 มิ.ย.นี้ 

กระแสข่าวความวุ่นวายในการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯยังคงมีอย่างต่อเนื่อง แต่ล่าสุดสถานการณ์เริ่มพลิกผลันอีกครั้งเมื่อ บจก.สโมสรฟุตบอลพัทยา ได้ตัดสินใจที่จะถอนฟ้อง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตามเส้นตายที่ "ฟีฟ่่า" ระบุให้ดำเนินการให้เสร็จภายในวันที่ 24 มิถุนายน ไม่งั้นอาจจะถูกลงโทษแบน

"เสี่ยหม่อง" ณฐภณ ปัญญาคณานุกูล ประธานสโมสรพัทยาหรือ บจก.สโมสรฟุตบอลพัทยา เปิดเผยว่า ได้ปรึกษากับผู้ใหญ่แล้วว่าจะถอนฟ้องสมาคมฟุตบอล เนื่องจากคำสั่งคุ้มครองของศาลจังหวัดมีนบุรีอาจจะทำให้วงการฟุตบอลไทยได้รับความเสียหายจึงจะไปถอนฟ้องในวันที่ 24 มิถุนายนนี้ พร้อมกับจะมีการแถลงข่าวรายละเอียดทั้งหมดที่สโมสรกองทัพบก ถ.วิภาวดี 

อย่างไรก็ตาม "เสี่ยหม่อง" ระบุว่า นายกสมาคมฟุตบอลฯ วรวีร์ มะกูดี ต้องปฏิบัติตามกฏระเบียบข้อบังคับของสมาคฟุตบอลฯ และต้องอยู่ภายใต้พระราชบัญญัติการกีฬาแห่งประเทศไทย หากมีการกระทำใดๆที่ฝ่าฝืนหรือขัดต่อกฏหมายก็จะมีการดำเนินการทางกฏหมายอีกอย่างแน่นอน

 ที่มา http://www.ssballthai.com/

Views: 468

Reply to This

Replies to This Discussion

สมานฉันท์ อิอิ

เห็นแก่ประเทศชาติคับ ทั้งกีฬาการเมืองมีปัญหา ที่บาดเจ็บที่สุดคือประเทศชาติและประชาชน

ก็บอกแล้วอย่าห่วง คนไทยถึงเวลาก็คุยกันได้ พบกันครึ่งทาง อยากให้การเมืองภาพใหญ่พบกันครึ่งทางบ้างจัง ไม่ใช่จะฆ่ากันอย่างเดียว

ทำใจไว้แล้วครับ.......ยังไงๆ บริษัทฟี่ฟ่าก็ชนะอยู่วันยังค่ำเพราะเคยชนะกระทั่งรัฐบาลมาแล้วทุกประเทศ(อย่าว่าแต่ศาลไทยที่มันมองว่าเป็นบุคคลที่สามที่เข้ามาแทรกแซงเลย) สุดท้ายคณะหรือบุคคลใดก็ตามที่อิง บ.ฟีฟ่าหรือฟีฟ่ามันเชื่อหรืออุ้มไว้ก็จะชนะไปด้วย

ชีวิตประจำในแต่ละวันก็เครียดๆกันอยู่แล้ว....เรามาคอยดูและเชียร์บอลเพื่อคลายเครียดอย่างเช่นที่ บ.เอกชนของไทยนำมาประเคนหรือเอนเตอร์เทรนเราซึ่งมีทั้งแมนยู,ลิเวอร์พูลและบาร์ซ่า(เมื่อไรแมนซิจะมานะ)หรือคอยเชียร์ตัวแทนบอลสโมสรไทยเช่นบุรีรัมย์(แม้ผมจะชอบเมืองทอง).....พักผ่อนให้เพียงพอเพื่อพรุ่งนี้ที่ต้องฝ่าการจราจรในเมืองหลวง(ที่ตายด้วยมอเตอร์ไซค์เป็นอันดับ3ของโลกแล้ว)เพื่อไปทำงานกันใหม่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.