Members

สเปนคอแร็คชั่น! เปเยกรินี่ไม่คอยท่าบุกถ้ำค้างคาวขอ"อัลเวส"คุมเสาเรือ

สเปนคอแร็คชั่น! เปเยกรินี่ไม่คอยท่าบุกถ้ำค้างคาวขอ"อัลเวส"คุมเสาเรือ

นักเตะสเปนอีกแล้ว! สำหรับมานูเอล เปเยกรินี่ ที่ล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่าบอสชาวชิเลี่ยน กำลังให้ความสนใจในตัวของ ดีเอโก้ อัลเวส นายด่านฟอร์มเทพของ"ไอ้คางคาว"บาเลนเซีย ทีมดังจากเวทีลาลีก้า ลีกสเปน

เป็นความจำเป็นอันดับต้นๆทีเดียว สำหรับการหาผู้รักษาประตูสำรอง คอยซัพพอร์ททางโจ ฮาร์ท นายด่านมือหนึ่งของทีม ที่ล่าสุดทางคอสเทล พานติลิมอล มีแววไม่ขอสู้ต้องการย้ายไปกลับไปยังอิตาลีในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้นายด่านชาวโรมาเนี่ยนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก ในตัวของโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือคนก่อนที่พึ่งจะโดนไล่ออกไป ภายหลังผิดสัญญาลูกผู้ชายกับเขาที่มีการหมายหมั้นปั้นมือในเกมเอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศว่าจะเป็นพานติลิมอลนั้น จะได้ลงวาดลวดลายเซฟประตู

แต่ในท้ายที่สุดก็เป็นการตัดสินเลือกโจ ฮาร์ทของมันชินี่ ทำเอาผู้รักษาประตูร่างโย่งรายนี้ ถึงกลับหัวเสีย และมีความต้องการสละเรือนับตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา

ซึ่งกุนซือมานูเอล เปเยกรินี่ได้สะดุดตาไปยังผู้รักษาประตูชาวสเปนรายหนึ่งวัย 27 ปีมีนามว่าดิเอโก้ อัลเวส ที่ในซีซั่นที่ผ่านมาสามารถลงเฝ้าเสา สร้างผลอันยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดได้อย่างน่าอัศจรรย์ จนสุดท้ายสามารถพาทีมจบที่อันดับ 5 คว้าตั๋วไปลุยเวทียุโรป ในถ้วยเล็กอย่างยูโรป้า ลีก


 

เครดิต : http://www.bluemoon-mcfc.in.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th

Views: 978

Reply to This

Replies to This Discussion

สรุปน้องม่อนย้าย ตกลงย้ายจริงใช่มั้ย้เนี่ย ถ้าย้ายก้อจัดมาครับ ไม่ย้ายก้อไม่ต้องเด่วม่อนงอล อิอิ

โอ้โห ตาคมอย่างกับเหยี่ยว คนนี้โคตรเก่งเลยครับ เป็นอีกคนที่ฝีมือเหนือกว่าชื่อเสียง เหนียวสุดๆ กลัวมาแล้ว ฮาทจะโดนดอง

ถ้าน้องม่อลย้าย ตัวนี้ก็น่าจัดมา

ดิเอโก้ อัลเวสผู้รักษาประตูมือดีของบาเลนเซียกลายเป็นเป้าหมายของมานูเอล เปเยกรินี่เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่หวังดึงเข้ามากดดันโจ ฮาร์ทนายทวารมือหนึ่งให้ทำผลงานดีไม่มีตก 

               เดลี่สตาร์ ซันเดย์รายงานว่ากุนซือชิเลี่ยนเตรียมกลับไปยังแผ่นดินกระทิงดุเพื่อล่อซื้ออัลเวสมาจาก"โลส เช"ด้วยสนนราคา 6 ล้านปอนด์ 

ทั้งนี้เปเยกรินี่ยังพร้อมให้ฮาร์ทออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ด้วการเป็นมือหนึ่งเหมือนเดิม แต่เขามองว่าอัลเวสจะเข้ามากดดันผลงานนายทวารทีมชาติอังกฤษได้ดีกว่าคอสเทล ปันทิลิม่อน 

สำหรับนายด่านทีมชาติบราซิลวัย 27 ปีมีส่วนสูงถึง 188 เซนติเมตรและในฤดูกาลที่ผ่านมาก็เก็บคลีนชี๊ทไปได้ 8 นัดจากการลงสนามช่วยบาเลนเซีย 28 เกมในทุกรายการ

 ที่มา http://www.soccersuck.com

เอามาๆ

ฮาร์ทไป เดี่ยว นักฟุตบอล ทีมชาติ อังกฤษ จะสูญพันธ์ นะครับ

แหม่..ๆ..เอามากดดันโจของผมหรือนี่  น้องโจสู้ๆ...ขยันซ้อมเข้าไว้/อย่านัดรูนี่ไปเที่ยวบ่อย..อิ..อิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.