Members

เปาฮัลซีย์ถูกเด้งไปเป่าลีกทู (ข้อหาฝักใฝ่แขก)

ผลงานไล่จอห์น เทอร์รี่กัปตันทีมเชลซีของมาร์ค ฮัลซีย์ถูกลงโทษจากพรีเมียร์ลีกอย่างรวดเร็วเมื่อถูกลดขั้นถึง 3 ดิวิชั่นไปเป่าในลีกทูทันที

ภายหลัง"เจที"ชนะอุธรณ์ใบแดงในกรณีทำฟาว์ลโจตรงกลางสนามจังหวะกระชากขึ้นไปซึ่งการตัดสินครั้งนี้ค้านสายตาคนทั่วโลกเพราะจุดเกิดเหตุอยู่ห่างประตู 40-50 หลาและยังมีริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ยืนอยู่อีกคนด้วย

อย่างไรก็ตามเอฟเอยกเลิกโทษแบน 3 นัดไปเรียบร้อยแล้วและยืนยันให้ฮัลซีย์ไปทำหน้าที่ตีดสินใจเกมลีกทูระหว่างเชสเตอร์พบชรูสบิวรี่ในช่วงเที่ยงแบบไม่ต้องคิดมาก

Views: 131

Reply to This

Replies to This Discussion

อ่าว ซวยเลยดิ
กรรมการตัดสินใจเป่าให้ใบแดงถูกแล้ว เพราะการเข้าแบบนั้นเป็นใครๆก็ให้ ครับ
สงสารกรรมการจัง
ถ้าชนเฉียดๆ ทำเสียจังหวะ ก็น่าจะใบเหลือง
แต่นี่ตั้งใจเต็มๆ ล๊อกตัวเห็นๆ แดงก็สมควรละ
จริงๆ ถ้าไม่ได้ใบแดง ไม่ได้ฟาว แล้วได้ประตู เกมก็อาจจะพลิกก็ได้
กรรมการคนเนี๋ยแกอ่านทางบอลขาดไปหน่อย เพราะถ้าหลุดจากเทอร์รี่ ก็มี คาร์วัลโญ่ ที่ร้อยละ 15.25 จากเสาประตูฝั่งซ้าย กับปีเตอร์เช็คที่ร้อยละ 50(หรือร้อยละ100 ก็ไม่มีใครสนเพราะดันเป็นประตู) แกคงเห็นว่าโชเริ่มเข้าฝัก ถ้าเทอร์รี่ไม่ดึงไว้(ด้วยการดึงเห็นๆไร้ลีลาขาดจินตนาการในการตบตากรรมการ เหมือนที่คุณ1ละอ่อนMancity กะคุณ sajja เห็น จะๆ) โอกาสเป็นประตูมีถึงร้อยละ 78.725.........แถมไม่มีกติกาข้อไหนเขียนไว้ว่าห้ามให้ใบแดงถ้ายังเหลือกองหลังอีกสองสามคนขึ้นไป...แฮ
ตกลงมันตั้งจัยจะเล่นฟุตบอล หรือเล่นรักบี้กันแน่.. อีกหน่อยถ้ามีกองหลังทีมอื่นเลียนแบบบ้าง จะเป็นอย่างรัย มันจะเป็นผลดีรึป่าว.. อีกอย่างนึง.. ต่อไปกรรมการผู้ตัดสินจะได้รับการเคารพ/และได้รับเกียรติจากนักเตะน้อยลง เพราะว่า แม้จะเล่นผิดกติกาจนได้รับใบแดงจากกรรมการไล่ออกจากสนาม และถูกแบนในนัดถัดไป ก้อสามารถยื่นอุทธรณ์ จนหลุดพ้นจากการถูกแบนได้ และจะเป็นการสร้างวัฒนธรรมที่เลวให้กับนักเตะ และทำให้เกมส์ฟุตบอลเล่นกันแบบผิดกติกาและเล่นกันกันด้วยความรุนแรงมากขึ้น..

เทอรี่รู้ว่าคาร์วัลโญ่เอาไม่อยู่แน่นอน ถ้าไม่ทำฟาว์ล โจก็คงกระชากไปยิงแบบง่ายๆอ่ะดิ..........แล้วถ้าดูจากภาพแล้ว สมควรโดนไล่ออกสถานเดียวครับ
ทีมระดับเชลซี ที่เขาประสบความสำเร็จมาได้นั้น ส่วนหนึ่งมาจากกองหลังที่แข็งแกร่ง เล่นอย่างทุ่มเท .... วันนั้นแม้เชลซีจะนำซิตี้อยู่ 1-3 กองหลังเขาก็ยังไม่ประมาทเล่นเสมอต้นเสมอปลาย.........อยากให้กองหลังเราเป็นอย่างนี้บ้างจัง
นี่กลายเปนว่าการตัดเกมต้องเปนใบแดง?

ใจเยนๆกันดีกว่าไหม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.