Members

ฟลูมิเนนเซ่ปัดข่าวเฟร็ดซบเรือใบ

ฟลูมิเนนเซ่ปัดข่าวเฟร็ดซบเรือใบ
ตลาดซื้อขายนักเตะ, ตลาดนักเตะ, นักเตะย้ายทีม, นักเตะย้ายทีมล่าสุด, ย้ายทีม, ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์, ข่าวซื้อขายนักเตะ, ข่าวซื้อขายนักเตะล่าสุด, ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้, ฟลูมิเนนเซ่, เฟร็ด, บราซิล, เรือใบ
ฟลูมิเนนเซ่ ทีมดังของบราซิล ปัดข่าว เฟร็ด กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติบราซิล ส่อแววเก็บของย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยยืนยันว่านักเตะมีความสุข และพร้อมเล่นไปตามสัญญาที่มีอยู่กับต้นสังกัด

 
        โรดริโก้ กาเอตาโน่ ผู้อำนวยการฟุตบอลของ ฟลูมิเนนเซ่ สโมสรยักษ์ใหญ่ของบราซิล ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า เฟร็ด กองหน้าตัวเก่ง ที่เพิ่งคว้าแชมป์ คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 กับทีม "เซเลเซา" มาครองหมาดๆ กำลังจะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่กำลังจะเปิดฉากนี้ โดยยืนยันว่า เฟร็ด ยังมีสัญญากับสโมสร และมีความสุขที่จะร่วมงานกันต่อไป
 
        ซิตี้ ต้องการกองหน้าคนใหม่หลังจากปล่อย คาร์ลอส เตเวซ ไปให้ ยูเวนตุส ทำให้พวกเขาเหลือ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ กับ เอดิน เชโก้ สองคนเท่านั้น โดยช่วงไม่กี่วันมานี้มีข่าวว่า มานูเอล เปเยกรินี่ เล็ง เฟร็ด ไว้เป็นเป้าหมายแรก หลังจากเล่นดีในถ้วยคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ โดยนัดชิงฯ กับ สเปน สอยไป 2 ลูก ช่วยทีม "แซมบ้า" ชนะไป 3-0 รวมแล้วกดไป 5 ลูกในทัวร์นาเมนต์นี้        
 
        กาเอตาโน่ กล่าวถึงข่าวลือนี้ว่า "เฟร็ด มีสัญญากับ ฟลูมิเนนเซ่ เขามีความสุขกับสโมสร และเรามีความสุขกับเขา"
 
        ด้าน เฟร็ด ที่ก่อนนี้โด่งดังกับ โอลิมปิก ลียง ในเวทีลีกเอิง เคยออกมากล่าวเช่นกันว่า เขามีความสุขกับทีม และจะย้ายก็ต่อเมื่อสโมสรได้รับข้อเสนอที่ดีจริงๆ "ผมมีความสุขกับ ฟลูมิเนนเซ่ และผมจะย้ายทีมก็ต่อเมื่อข้อเสนอมันดีจริงๆ เท่านั้น"

ที่มา สยามสปอร์ต

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 817

Reply to This

Replies to This Discussion

เชื่อเถอะครับว่าถ้าเรือใบมีข้อเสนอดีๆฟลูมิเนนเช่ยอมปล่อยแน่ เพราะเจ้าตัวก้อไม่ได้ปฏิเสธซะทีเดียว อ่านได้จากคำพูดนี้ >>>"ผมมีความสุขกับ ฟลูมิเนนเซ่ และผมจะย้ายทีมก็ต่อเมื่อข้อเสนอมันดีจริงๆ เท่านั้น" ^^ อิอิ

แอบอมยิ้ม !!...

บ๊ะ...ข่าวถึงหูไวจริงๆ พูดแบบกันท่าแต่แอบแง้มประตูรอเลย... "เรือใบ" รีบส่งเทียบเจรจาสินสอดด่วน...

เริมดังเริ่มเล่นแง่ เพื่ออัพค่าตัว

ขึ้นเรือเถอะ กำลังฮอต ฮาาา

จะเท่าไหร่กันเชียว

จะเก่งสักแค่ไหน ระบบการเล่นก็ต่างกัน องค์ประกอบทีมก็ยิ่งต่าง ระวังจะเสียค่าโง่ตอนมันดังนี่ละ

เล่นตัวไปอย่าางนั้นเองคับ กะดึงเพิ่มค่าตัว

ผมเฉยๆนะกับคนนี้ 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.