Members

        โจลีออน เลสค็อตต์ เซนเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมตัดสินอนาคตโดยรอเจรจากับ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่ของทีม ถึงบทบาทในการลงสนามไม่เช่นนั้นก็จำเป็นต้องออกไปหาสโมสรใหม่เพื่อโอกาสใน การติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014


        โจลีออน เลสค็อตต์ ปราการหลังชาวเมืองผู้ดี อาจจะต้องย้ายออกจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ หากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ ตามรายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา


         เลสค็อตต์ ตั้งเป้าเตรียมคุยเกี่ยวกับบทบาทในทีมอย่างเร่งด่วนกับ เปเยกรินี่ ภายในสัปดาห์หน้าทันทีที่เขากลับเข้ามารายงานตัวเพื่อเตรียมความพร้อมในช่วง ปรี-ซีซั่น


         กองหลังชาวอังกฤษ ต้องถูกลดบทบาทในทีมลงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ โดยต้องเสียตำแหน่งตัวจริงให้แก่ มาติย่า นาสตาซิช กองหลังดาวรุ่ง ทำให้อาจพลาดโอกาสลงเล่นให้ทีมชาติในศึกฟุตบอลโลก 2014 ถ้าไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ


         แหล่งข่าว วงใน "เรือใบสีฟ้า" เผยว่า "สถานการณ์ในตอนนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน เขาต้องการลงสนาม และไม่ต้องการใช้เวลาบนม้านั่งสำรองเหมือนฤดูกาลที่ผ่านมา ถ้าเขาไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอที่ แมนฯ ซิตี้ เขาก็คงต้องไปหาสโมสรอื่นที่เห็นค่าในตัวเขามากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน"

 ที่มา http://www.siamsport.co.th/

Views: 559

Reply to This

Replies to This Discussion

คุยกันก่อนดีมากเลยครับ เลสคอตคือหนึ่งในจำนวนนักเตะในยุคที่ได้แชมป์ลีก ปล่อยฟรีปล่อยถูก จะเสียดายในภายหลังนะครับ คิดให้ดีๆตอนนี้หลังเราก้อยังไม่ได้ใครเปนไปได้ เอาไว้ก่อน อย่าใจร้อนนะจ้ะ อิอิ

จะไปกันหมดเลยรึ

แสดงว่า  เปรเญ  จะดัน  นาตาซิส..........

..ควรเก็บเลสคอตต์ไว้ในระบบโรเทชั่น  นั่งสำรองบ้าง ตัวจริงบ้าง..

..โปรแกรมแข่งขันทั้งปีมันมีมากมายหลายรายการ ต้องลดโหลดกอมปานี นาสตาซิชบ้าง..

..คิดว่าถ้าให้โอกาส เลสคอตต์จะทุ่มเทมากยิ่งขึ้น เพื่อความอยู่รอด !

เลค๊อต ไป ไม่ไปไม่รู้เเฮะ เเต่เพื่อนๆงงมั้ยฮะ โควต้าเด็กปั้นสโมสรกับโควต้าเด็กปั้นในเกาะอังกฤษยังต้องใช้รึเป่าเอ่ย ? ^^"

คุยกันดีๆ

เก็บไว้ลงบอล ถ้วย FA ก็ได้นิครับ

  ขอหลังเพิ่มแล้วค่อยไปก็ได้

เงื่อนไขสูง !!...

ใครๆ ก็ตั้งเป้าจะไป "ฟุตบอลโลก 2014" แต่ว่าในทีมมีแต่นักเตะทีมชาติเงื่อนไขต้องประกัน "ตัวจริง" ...

"เปเย"ต้องปวดกะโหลกแน่ๆ ทำไมไม่คิดจะเบียดแย่งตัวจริงด้วยผลงานนี่ยังไม่เริ่ม"ปรีซีซั่นเลย"ยื่นเงื่อนไขแล้ว... 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.