Members

ก็องปานีสุดปลื้มได้ร่วมทัพเรือใบ

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังจอมแกร่งของ แมนฯ ซิตี้ รับสุดปลื้มที่ได้ย้ายมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เหตุรักที่จะได้ลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก อยู่แล้ว มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" มีอนาคตที่สดใสเรืองรองแน่ เมื่อดูจากรายชื่อนักเตะที่ตกเป็นข่าวว่า กำลังจะย้ายเข้ามา

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังร่างโย่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยอมรับว่า ตัวเขารู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ได้ย้ายมาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจากมีความปรารถนาที่จะได้โชว์ฝีเท้าในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

กองหลังวัย 22 ปี เซ็นสัญญาย้ายจาก ฮัมบูร์ก มาโลดแล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่สื่อระบุว่า น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ราว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 378 ล้านบาท) ซึ่งเจ้าตัวก็สามารถปรับตัวเข้ากับต้นสังกัดใหม่ได้ในทันที และก็คว้ารางรัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ตั้งแต่เกมประเดิมสนามให้กับ แมนฯ ซิตี้ เลยทีเดียว

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม กล่าวว่า "ผมรักการย้ายทีมครั้งนี้ ผมรัก พรีเมียร์ลีก และผมก็มีความสุขมาก เพราะว่าผมรู้สึกแบบนี้ทันทีที่ย้ายมาอยู่ที่นี่ มันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับผมจริงๆ ถ้าหากคุณดูรายชื่อนักเตะที่กำลังจะย้ายเข้ามา มันจะเป็นงานที่ยากลำบากและวิเศษสุดที่ มาร์ค ฮิวจ์ส ต้องทำเลยทีเดียว ผมมั่นใจเป็นอย่างมากเลยว่า สิ่งที่ยิ่งใหญ่กำลังจะมาถึง ผมคิดว่า พวกเราได้ส่งสัญญาณให้เห็นแล้วว่า จะมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นที่นี่ "

"พรีเมียร์ลีก คือการแข่งขันที่มีฤดูกาลอันยาวนาน และท้ายที่สุด คุณก็จะได้รับบทสรุปในสิ่งที่คุณทำมาตลอดทั้งฤดูกาล ในตอนนี้ผมเพิ่งลงเล่นให้กับ ซิตี้ เพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น และก็มี 2 เกมที่ยอดเยี่ยมกับทีมชาติ ฟอร์มการเล่นของผมขึ้นอยู่กับเพื่อนร่วมทีมอย่าง ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์ และ โรบินโญ่ ซึ่งก็รวมไปถึงนักเตะคนอื่นๆ ด้วย ในทางกลับกัน ตัวผมก็มีผลต่อพวกเขาเช่นกัน ถ้าหากทีมเราเล่นกันได้ดีอย่างต่อเนื่อง พวกเราก็น่าจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม" ก็องปานี ตบท้าย

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/080918_036.html

Views: 173

Reply to This

Replies to This Discussion

ตัวนี้ซื้อมาเเบบคุ้มสุดๆๆ!!~ป๋ามาร์คเนี้ยเลือกเเต่ล่ะตัวเน้นๆจริงๆ
คุ้มดิ6ล้านปอนด์เนี่ยเล่นดีขนาดนี้ ถ้าเป็นนักเตะอังกิดก็คงจะ15-20ล้านปอนด์มั้งก็อย่างไมการ์แมนยุ ให้ตั้ง20ล้านผมว่า2คนนี้ก็เล่นดีพอๆๆกันครับ ฮิวจ์สนี่ซื้อนักเตะเก่งจริงๆๆตอนอยู่แบ็คเบินนี่ก็ซื้อ ซานตร้ามาซะเกินคุ้มจริงๆๆ
รักษาฟอร์มการเล่นให้ดีตลอด ทุกคนมีผลต่อทีมด้วยกันทุกคน
ก้าวต่อไป อย่าหยุดยั้ง เราเชื่อมั่นพวกคุณต้องทำได้
ผมก็ว่าคุ้มจริงๆ เล่นได้ดีครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.