Members

         อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกสแปนิชของเซบีย่า กลายเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพแดนหน้าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังมองหาดาวยิงคนใหม่มาล่าตาข่ายในเอติฮัด สเตเดี้ยม


        สกาย สปอร์ตส์ สำนักข่าวชื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กำลังวางแผนเซ็นสัญญาคว้า อัลบาโร่ เนเกรโด้ ดาวยิงสแปนิชของเซบีย่า ทีมแกร่งในลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม
 
        มา นูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิเลี่ยนของ "เรือใบสีฟ้า" อยู่ในตลาดนักเตะเพื่อมองหาดาวยิงคนใหม่มาร่วมทีม หลังจากขายคาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ ไปอยู่กับยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) เมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา
 
        มีชื่อของกอง หน้าหลายต่อหลายรายที่ตกเป็นข่าวกับ "เดอะ ซิติเซ่นส์" แต่คาดหมายว่า เนเกรโด้นั้น จะเป็นเป้าหมายหลักของพวกเขา โดยเจ้าตัวทำผลงานยิงไป 25 ประตูให้กับเซบีย่า เมื่อฤดูกาลก่อน
 
        แอตเลติโก มาดริด อันดับ 3 ในลีกกระทิงซีซั่นที่แล้ว ก็สนใจอยากได้หัวหอกทีมชาติสเปน ไปร่วมทีม แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ น่าจะมีโอกาสมากกว่าพวกเขาที่จะเซ็นสัญญาดาวยิงวัย 27 กะรัต มาล่าตาข่าย
 
        หาก ซิตี้ คว้าเนเกรโด้ มาร่วมทีมจริง เขาก็จะเดินทางมาร่วมงานกับเฆซุส นาบาส ปีกความเร็วสูง ที่เพิ่งย้ายจากเซบีย่า มาอยู่ในเอติฮัด สเตเดี้ยม อีกครั้งหนึ่ง
 ที่มา http://www.siamsport.co.th/

Views: 1115

Reply to This

Replies to This Discussion

มาจริงหราค่ะ

รอแถลง!สื่อกระทิงยืนยันซิตี้เช็คบิล''เนเกรโด''24 ล้าน


ไม่ใช่ก็ใกล้เคียงแล้ว อัลบาโร่ เนเกรโด จอมสังหารจาก เซบีญ่า กำลังจะย้ายตามเพื่อน เฆซุส นาบาส รับใช้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว 24 ล้านปอนด์ตามรายงานจากประเทศสเปน

ก่อนหน้านั้น มานูเอล เปเญกรินี่ บิ๊กบอสป้ายแดงยอมรับต้องการศูนย์หน้าคนใหม่โดยหมายตา เนเกรโด มาล่าตาข่ายในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังทีมเพิ่งปล่อย คาร์ลอส เตเบซ ให้ ยูเวนตุส สอดคล้องกับตัวดาวยิงทีมชาติสเปนขานรับอยากหาความท้าทายใหม่ๆโดยเฉพาะสนใจพรีเมียร์ลีกเป็นพิเศษ

ล่าสุดสถานีวิทยุกีฬาแห่งกรุงมาดริด "มาร์ก้า" รายงานว่า ซิตี้ เปิดเจรจา เซบีญ่า จนในที่สุดสามารถบรรลุข้อตกลงร่วมกันทั้งสองฝ่ายลงเอยที่ 24 ล้านปอนด์โดยหอกวัย 27 ปีเตรียมจับเครื่องบินมุ่งสู่เมืองแมนเชสเตอร์ภายในสัปดาห์นี้เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนเซ็นสัญญา

สำหรับ เนเกรโด ถือเป็นหอกคนสำคัญของ เซบีญ่า ตลอดระยะเวลาค้าแข้ง 4 ปีทำไป 70 ประตูจาก 139 นัดในลา ลีกา หากไม่มีอะไรผิดพลาดเขาจะกลายเป็นแข้งลำดับที่ 4 ตาม นาบาส,หลุยส์ อัลแบร์โต้ และ อันโตนิโอ ลูน่า ออกจากถิ่นราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ในซัมเมอร์นี้

 

จาก http://www.soccersuck.com/

รีบมาเลยลูกพี่

สุดยอดเลย แมนซิเป็นสเปนสาขา2เบย

สเปนฟีเว่อร์ !!...

ตั้งแต่ทีมชาติไม่ว่าชุดเล็กชุดใหญ่ทำผลงานได้ดีในระดับโลกตลาดนักเตะสเปนเลยคึกคัก...

คงเป็นที่น่าหนักใจของนักเตะท้องถิ่นใน "เรือใบสีฟ้า" ที่คงต้องเรียนภาษาสเปนเพิ่มเติมเสียแล้ว...

เพราะต่อไปตั้งแต่ทีมงานโค้ชจนถึงนักเตะส่วนใหญ่ในทีมเขาคงสปีคสเปนกันเป็นส่วนใหญ่...อิ อิ

ออสการ์ คาร์โดโซ่ดีกว่าครับ

...มาเลย ! 55.. ใกล้จะเป็น ลาลีกาสเปนในพรีเมียร์ลีกแล้ว !!..

..การ์เซีย ซิลบา นาบาส เนเกรโด้ (ยังมีเดนิส ซัวเรส ดาวรุ่งทีมช่าติสเปน U20 รอผลิใบอีกคน)..

..ตกลงกองหน้าจะมี 3 คน กุน เซโก้ เนเกรโด้ พอแล้วไม่ต้องซื้ออีก..

..อยากได้หลังแกร่งๆอีกคนมายืนเซ็นเตอร์..

..ถ้าได้..ซีซั่นนี้ก็มีลุ้นเบียดแชมป์กับเชลซี แมนยู อาร์เซนอล (^O^)v 

,มันเก่งตรงไหนว่ะ 

อายุก็มากแล้ว

มาเลยๆชอบมานานแล้วตัวนี้

แก่เพ

มาได้ก็สวยเลยคับ...จัดทีมดีๆปีนี้เรามาดุเลยคับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.