Members

อัตราความเท่ของเสื้อทีมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่

อัตราความเท่ของเสื้อทีมในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่

พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2013-2014 กำลังใกล้คืบคลานเข้ามาแล้ว อีกหนึ่งสีสันที่มองข้ามไม่ได้เลยก็คือชุดยูนิฟอร์มของแต่ละสโมสรดีไซน์ออกมาเพื่อหวังยั่วน้ำลายเหล่าสาวกอดใจไม่ไหวต้องควักเงินซื้อ

เราเลยถือโอกาสจัดอันดับอัตราความเท่ของชุดยูนิฟอร์มแต่ละสโมสรโดยคัดเอาเฉพาะที่โดดเด่นมีดังนี้


ฟูแล่ม - ชุดเหย้า

ถือว่ายั่วน้ำลายแฟนบอลทีมเจ้าสัวไม่น้อย ชุดเหย้าใช้ในฤดูกาล 2013-1014 เปลี่ยนจาก Kappa มาเป็น Adidas ดีไซน์ใหม่หมดแทบไม่หลงเหลือสไตล์เก่าให้เห็น โทนพื้นสีขาวเป็นหลักเหมือนเดิมแต่มีแถบสีดำบนคอเป็นตัวตัววีพร้อม 3 แถบพาดบนบ่า ส่วนกางเกงสีดำแถบแดง

ราคา : 49.99 ปอนด์

อัตราความเท่ : 4/5


เวสต์แฮม - ชุดเหย้า

เสื้อชุดเหย้าของทีมขุนค้อนเมื่อฤดูกาลที่แล้วเคยได้รับการยกย่องจาก "เดลี่ย์ เมล" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษว่าน่าซื้อมาสวมใส่มากที่สุด ทว่าฤดูกาลใหม่เกิดการเปลี่ยนสปอนเซอร์มาเป็น Adidas แต่การออกแบบเสื้อแทบไม่แตกต่างไปจากฤดูกาลที่แล้วเท่าไหร่ไม่ว่าจะเป็นสีพื้นเสื้อสีแดงเลือดหมู ขณะที่แขนใช้สีฟ้าอ่อนกว่าปกติ แต่มีการเพิ่มสีขาวบนคอปกด้วย

ราคา : 45 ปอนด์

อัตราความเท่ : 3/5


ซันเดอร์แลนด์ - ชุดเยือน

"แมวดำ" ภายใต้การคุมทีมของ เปาโล ดิ คานิโอ ยังใช้ Adidas ดีไซด์ชุดเยือนค่อนข้างแปลกไปจากเดิมโดยปกติเน้นสีเข้ม ซีซั่นใหม่กลับตรงกันข้ามหันมาใช้พื้นสีเหลืองสดใสมาเป็นจุดขาย มีแถบดำบริเวณลำตัวปนสีแดงพาดด้วยสามแถบดำพาดไหล่ หลายคนบอกว่ามันเหมือนชุดผู้รักษาประตูซะมากกว่า ส่วนกางเกงสีกรมท่าขวางด้วยคาดเหลือง

ราคา : 45 ปอนด์

อัตราความเท่ : 2/5


สโต๊ค - ชุดเยือน

ฤดูกาลที่แล้วทีมของ โทนี่ พูลิส ต้องต้องดิ้นรนหนีตกชั้นจนนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงตำแหน่งโค้ชกลายมาเป็น มาร์ค ฮิวจ์ส ส่งผลเสื้อชุดเยือนเปลี่ยนไปด้วยโดยใช้สโลแกนว่า 'Stoke Electri-City' โดยใช้พื้นสีดำ ตรงแขนมีขลิบสีขาว ส่วน 3 แถบเป็นสีเหลืองสะท้อนแสงตรงตามสโลแกนเหมือนมีประจุไฟฟ้า แต่ดูไปดูมาคล้ายเสื้อผู้รักษาประตูมากกว่า

ราคา : 45 ปอนด์

อัตราความเท่ : 2/5


นอริช ซิตี้ - ชุดเหย้า

"นกขมิ้นสีเหลือง" ออกเป็นเสื้อสำหรับไว้ใส่ในบ้านของตัวเองยังใช้โทนสีเหลืองสว่างกว่าเก่าออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวอิตาเลี่ยนอันน่าจะเป็นการบ่งบอกว่าฤดูกาลหน้าแม้ถูกหลายคนมองว่าต้องดิ้นรนหนีตกชั้นแต่ทีมมีความหวังแห่งอนาคตสดใสรออยู่ ส่วนที่เพิ่มเข้ามาก็คือสีเขียวบนคอปกคอ "วี" และแขนเสื้อลากยาวถึงแถบลำตัว

ราคา : 45 ปอนด์

อัตราความเท่ : 3/5


นิวคาสเซิล - ชุดเยือน

ภายใต้สปอนเซอร์ Puma ออกแบบชุดเยือนเป็นโทนสีน้ำเงินกรมท่าขลิบสีน้ำเงินสว่างสดใส แต่ที่สะดุดตาก็คือสปอนเซอร์บนหน้าอก wonga โดดเด่นเหลือเกิน เรียกว่าเอาใจนายทุนเต็มที่ แต่ไม่ทราบว่าจะถูกใจกองเชียร์ทูน อาร์มี่ หรือไม่ ต้องลองไปถามพวกเขาเองดีกว่า

ราคา : 44.99 ปอนด์

อัตราความเท่ : 2/5


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ชุดเหย้า

ใครเป็นสาวกปีศาจแดงต้องทำใจต้องควักเงินซื้อเป็นประจำทุกปี ว่ากันว่าดีไซด์การออกแบบชุดเหย้าได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เอริค คันโตน่า ตำนานกังฟูคิกสะท้านโลกในยุค '90 โดยเฉพาะคอปกเสื้อตั้งขึ้นแถมมีกระดุมติดมาด้วย Nike ออกแบบให้ดูมีความคลาสสิค แต่ทีเด็ดอยู่ตรงด้านหลังคอปกเสื้อมีกระดุมให้ติดด้วยพร้อมสัญลักษณ์ตัวปีศาจแดงถือสามง่าม

ราคา : 55 ปอนด์

อัตราความเท่ : 4.5/5


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - ทีมเหย้า

เจริญรอยตามคู่แข่ง ยูไนเต็ด สำหรับ ซิตี้ เปลี่ยนสปอร์เซอร์จาก Umbro มาเป็น Nike รับทรับสูงถึง 72 ล้านปอนด์เลยทีเดียวตลอดระยะเวลา 6 ปี แต่ยังคงคอนเซปต์อันเป็นเอกลักษณ์เดิมก็คือโทนสีฟ้าที่สว่างสดใส ขณะที่คอเสื้อและแขนเสื้อสีขาวแต่มีสีดำตัดขอบมาด้วย

ราคา : 55 ปอนด์

อัตราความเท่ : 4/5


คริสตัล พาเลซ - ชุดเหย้า และ ชุดเยือน

"ดิ อีเกิ้ลส์" กลายเป็นทีมสุดท้ายที่ชนะเพลย์ออฟเลื่อนชั้นมาเล่นลีกสูงสุดของประเทศได้สำเร็จจึงฉลองออกแบบเสื้อทั้งเหย้าและเยือน โดยชุดที่ใส่ในบ้านแบ่งครึ่งระหว่างสีแดงกับสีน้ำเงิน ส่วนคอเสื้อและขอบแขนสีเหลือง ทำให้ละม้ายคล้าย บาเซิล สโมสรดังแห่งสวิส ส่วนยูนิฟอร์มออกไปเยือนใช้โทนสีดำตัดด้วยแถบแดงสลับเงินพาดแนวเฉียง ขณะที่ขอบแขนเสื้อสีน้ำเงิน

ราคา : 42.50 ปอนด์

อัตราความเท่ : ชุดเหย้า 2/5 ,ชุดเยือน 3/5


เชลซี - ชุดเหย้า

ฤดูกาลที่แล้วคว้าแชมป์ยุโรปเป็นครั้งแรกใช้ 3 แถบสีทอง แต่ซีซั่น่ใหม่ชุดใหญ่ของแชมป์ยูโรป้า ลีกกลับมาใช้ 3 แถบสีขาวอีกครั้ง ส่วนพื้นยังเป็นสีน้ำเงิน ขณะที่คอเสื้อเป็นรูปตัว วี ขอบสีขาว

ราคา : 49.99 ปอนด์

อัตราความเท่ : 4/5


คาร์ดิฟฟ์ - ชุดเหย้า

ถือเป็นน้องใหม่อีกทีมที่เลื่อนชั้นมาเล่นพรีเมียร์ลีกเลยแต่ที่ทำให้แฟนบอลถึงกับช็อคไม่น้อยก็คือชุดเหย้า พลิกโฉมไปเลยจากเดิมพื้นสีน้ำเงินซึ่งเป็นสีประจำสโมสร Puma เปลี่ยนป็นสีแดงหน้าตาเฉย ที่เลวร้ายยิ่งกว่าก็คือเฉดสีแดงเกือบคลุมทั้งตัว มีแค่ขอบสีขาวเส้นเล็กๆแซมนิดนิดหน่อย

ราคา : ยังไม่ระบุ

อัตราความเท่ : 0.5/5


ลิเวอร์พูล - ชุดเยือน

Warrior ผลิตภัณฑ์กีฬาจากอเมริกาออกแบบมาถึง 3 ชุด(ไม่นับรวมเสื้อผู้รักษาประตู) ก็คือ ชุดเหย้าไม่ขอพูดถึงก็แล้วกัน เพราะที่สร้างความฮือฮาปนฉงนสนเท่ห์ของเหล่าสาวกเดอะค็อปรวมถึงแฟนบอลทั่วไปก็คือ 2 ชุดเยือนสีสันมันช่างบาดตาบาดใจเริ่มต้นด้วยชุดเยือนพื้นสีขาว มีขลิบสีแดงบริเวณคอ,ไหล่และข้างลำตัวพร้อมลวดลายเส้นทแยงสีขาว-ดำ-แดง ขณะที่ชุดเยือนอีกชุดนั้นด้านหน้าอกเป็นสีดำหัวแหลมคล้ายสามเหลี่ยมตัดด้วยแถบขาวและม่วง ซึ่งทั้ง 2 แบบไม่ค่อยเป็นที่ถูกใจแฟนบอลมากนัก บางคนไล่ดีไซเนอร์ให้กลับไปหางานใหม่เพราะออกแบบได้ประหลาดจริงๆ

ราคา : 45 ปอนด์

อัตราความเท่ : 0.5/5

 ที่มา http://www.soccersuck.com/

Views: 1876

Reply to This

Replies to This Discussion

เมื่อเทียบจากราคาเสื้อ 55 บาท ของผีแดงกับเรือใบแล้ว เรือใบกินขาด อิอิ

เปดแดง0.5 555555+

คาร์ดิฟ กะเป็ด ใครออกเเบบชุดว่ะ ฮาว่ะ 55

ยังไงก็เรือใบ

อะ อะ เรือใบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.