Members

กัลเลียนี่ยันเกรียนโอ้ไม่ได้มีไว้ขาย

 

กัลเลียนี่ยันเกรียนโอ้ไม่ได้มีไว้ขาย


อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบิ๊กบอส เอซี มิลาน ยันไม่มีวันปล่อย มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวเก่ง ออกจากทีม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มเทพในซีซั่นก่อน อีกทั้งยังเป็นที่รักของบรรดาแฟนบอล และกลายเป็นสัญลักษณ์ของสโมสรไปแล้ว


        อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาจะไม่มีทางปล่อยตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมกวน ออกจากถิ่นซาน ซิโร่ อย่างแน่นอน หลังไปคว้าดาวยิงเจ้าปัญหามาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก ในช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา


         อดีตแข้งดัง อินเตอร์ มิลาน ตอบแทนความไว้วางใจจาก มิลาน ด้วยการยิง 12 ประตู จาก 13 นัด ในเกมลีกช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง และกลายเป็นที่รักของบรรดาแฟนบอลทั้งในและนอกสนาม ซึ่ง กัลเลียนี่ ชี้ว่า บาโล ในวัย 22 ปี สามารถเป็นสัญลักษณ์ของลูกหนังแดนมะกะโรนีได้


         รองบิ๊กบอส มิลาน กล่าวว่า "แน่นอน เขาไม่ได้มีไว้ขาย เขาเป็นสัญลักษณ์ของเรา มีเพียงวิธีเดียวที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้ ถ้าทีมใดก็ตามเข้ามาพร้อมกับข้อเสนอ 150 ล้านยูโร (ประมาณ 6,000 ล้านบาท) และคุณไม่อาจบอกปัดได้"


         กัลเลียนี่ ยังพูดถึงอนาคตของ เออร์บี้ เอ็มมานูเอลสัน ปีกดาวรุ่งที่ปล่อยให้ ฟูแล่ม ยืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง และ โรบินโญ่ ที่อาจย้ายกลับร่วมทัพ ซานโตส ในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมทั้งพร้อมดึงกองหน้าตัวใหม่เข้ามาสู่ทีม


         "มีการเจรจากันหลายครั้ง เอ็มมานูเอลสัน อาจอยู่กับทีมต่อ เราจะคุยกับกับเขาและโค้ช โรบินโญ่? เราได้เรียกค่าตัวครั้งหลังสุดราว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) เราไม่สามารถลดค่าตัวลงไปได้มากกว่านี้อีกแล้ว ถ้าเขาย้ายออกไป เราจะเซ็นสัญญาคว้ากองหน้าดาวรุ่งอีกคนเข้ามา อเด็ม ลายิช ของ ฟิออเรนติน่า คือคนที่อยู่ในความคิดของเรา, เคซึเกะ ฮอนดะ (ทีม ซีเอสเคเอ มอสโก) ก็เช่นกัน ผมไม่รู้ว่า เราจะซิวตัว ลายิช หรือนักเตะคนอื่นๆ แต่เราจะไม่ซื้อกองหน้าวัย 32 ปี อย่างแน่นอน" ซีอีโอ มิลาน ทิ้งท้าย

ที่มา siamsport

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/




Views: 352

Reply to This

Replies to This Discussion

แต่ แจกฟรี อิอิ ล้อเล่นน้องโอ้ ^^

รอโอ้ขอย้ายมาเรือเองในอนาคต

ใครจะเอาฟะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.