Members

หวยออกไหน!?เอเยนต์"หนูโย"ดิ่งไปอังกฤษถกเรือ,ผี / ปธ.ม่วงเร่งยูเว่ซื้อโยเวติชก่อนขายให้ทีมอื่น


          เอเยนต์ส่วนตัวของสเตฟาน โยเวติชดาวยิงเนื้อหอมของ"ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่าเดินทางไปยังประเทศอังกฤษแล้วเพื่อหารือเรื่องการย้ายกับ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้และ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 

ฟาลี่ รามาดานี่เอเยนต์ส่วนตัวของโยเวติชได้บินตรงไปยังเมืองแมนเชสเตอร์เมื่อวานนี้เพื่อเข้าพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของซิตี้เกี่ยวกับข้อตกลงต่างๆ 

ทั้งนี้ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ ลีกยินดีจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 30 ล้านยูโรของหัวหอกทีมชาติมอนเตเนโกรเพื่อนำตัวเขามาโชว์เพลงแข้งในเกาะอังกฤษ 

อย่างไรก็ตามซิตี้อาจต้องเจอคู่แข่งสำคัญอย่างยูไนเต็ดหลัง สกาย อิตาเลีย สื่อชื่อดังแดนมักกะโรนีรายงานข่าวว่าปินี่ ซาฮาวีได้ติดตอไปยัง"ปีศาจแดง"เกี่ยวกับตัวนักเตะด้วยเช่นกัน 

ด้านอันเดรีย เดลล่า วัลเล่ประธานสโมสรฟิออเรนติน่าก็ออกมายืนยันว่าเขาจะไม่ขายโยเวติชออกไปด้วยสนนราคาที่ต่ำกว่าค่าฉีกสัญญาอย่างแน่นอน

ที่มา http://www.soccersuck.com/

ปธ.ม่วงเร่งยูเว่ซื้อโยเวติชก่อนขายให้ทีมอื่น

         อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ ประธาน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ยื่นคำขาดให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอขอซื้อ สเตฟาน โยเวติช หัวหอกเลือดมอนเตเนโกร เข้ามาไวๆ ตามค่าตัวที่ตั้งไว้ 30 ล้านยูโร หากมีเงินพอจะซื้อนักเตะจริงๆ ไม่อย่างนั้นจะขายให้ทีมอื่น หลัง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจอยู่เหมือนกัน


        อันเดรีย เดลล่า วัลเล่ ประธาน ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเตือน ยูเวนตุส แชมป์ลีกแดนมะกะโรนีฤดูกาลล่าสุด ให้รีบยื่นข้อเสนอ 30 ล้านยูโร (ราว 1,200 ล้านบาท) ซื้อ สเตฟาน โยเวติช กองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกร โดยเร็ว หลังจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มให้ความสนใจนักเตะเหมือนกัน
 
        โยเวติช ต้องการย้ายไปเล่นให้ทัพ "ม้าลาย" แต่การเจรจาไม่มีความคืบหน้า และ ประธานทัพ "ม่วงมหากาฬ" กล่าวว่า "พวก เขาให้เรามา 30 ล้านยูโรก็จบ ไม่อย่างนั้นเราจะขายเขาให้ทีมอื่น ถึงเวลาที่จะเข้าใจแล้วว่า ยูเวนตุส มีเงินหรือไม่ ผมคิดว่าพวกเขามี เราจะไม่ยอมรับการแลกตัวนักเตะ เราจะไม่รอนานนักนะ"
 

        นอกจากนี้ เดลล่า วัลเล่ ยังกล่าวถึง มาริโอ โกเมซ กองหน้าคนใหม่ ที่คว้าตัวมาจากบาเยิร์น มิวนิค ว่า "การเจรจามีความสำคัญและเป็นเรื่องยาก แต่เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ขาดหายไปจากทีมของวินเชนโซ่ มอนเตลล่า"

Views: 700

Reply to This

Replies to This Discussion

€30m ก็ประมาณ £27m ซิกิจัดการเลย โยเวติชนี่ของแท้ ดูไปแล้วเหนือกว่าเนเกรโด..

..อายุก็เพิ่ง 23 เซ็นสัญญายาวไปเลย สัก 5 ปี อิอิ^^

 ราคานี้พอไหวครับ ของเค้าดีจริง เก่งมานานแล้วจัดไปครับท่าน 55 ^^

รีบๆเลยอย่าให้หลุดมือไปได้ตัวนี้เก่งจิงเคยดูอยู่หลายนัด

ไม่รู้จักแต่พี่ว่าไงผมเอาด้วยครับ 555

เรือไหม มามามา ฮาาา

27 m.GBP ก็ถือว่าคุ้มครับ เพราะยังใช้ได้หลายปี..ต้องรีบหน่อยละครับเดี่ยวอดอีก..ของดีราคาสมเหตุสมผลหายากนะ..!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.