Members

แฟนได้เฮ! เปเยกรินี่ยันแล้วตลาดซื้อขายเรือใบยังไม่จบง่ายๆ

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือผู้อาวุโสคนใหม่ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ทำให้แฟนๆ"เดอร์ บลูมูนส์"ได้ใจช่ำกันอีกครั้ง ภายหลังได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองเลยว่า เรือใบนั้นจะไม่ยังไม่หยุดช็อปในตลาดซื้อ-ขายนักเตะที่เปิดขึ้นครั้งนี้

แน่นอนว่าอดีตกุนซือ"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด ได้ยืนยันว่าจะมีนักเตะอย่างน้อยอีก 2 คนที่จะตบเท้าเข้าสู่อิติฮัต สเตเดี้ยม เพื่อเป็นกำลังหลักที่สำคัญในการสู้ศึกแบบเต็มรูปแบบในทุกๆรายการในซีซั่นหน้า

ก่อนหน้านี้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พึ่งจะเช็คบิลในรายของเฆซุส นาบาสจากเซบีญ่าด้วยราคา 14.9 ล้านปอนด์ และในรายของกลางรับจอมถึกอย่างเฟอร์นานดินโญ่จากชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ ซึ่งรวมทั้งสองคนตอนนี้เรือใบเองมีสถานะในการจ่ายออกไปแล้วเกือบ 50 ล้านปอนด์ด้วยกัน

"ทั้งสอง เฟอร์นานดินโญ่ และนาบาส เป็นคนที่ผมเลือก ผมได้พูดคุยกับชิกี้ เบริกิสไตน์อยู่บ่อยครั้งน่ะเกี่ยวกับเรื่องนักเตะใหม่เนี่ยแหล่ะ" เปเยกรินี่กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

"มันเป็นความจริงที่เรายังต้องการในส่วนของกองหน้า เรามีแดนหน้าที่ประจำการเพียง 2 คนเท่านั้นตอนนี้เรายังจำเป็นอีกหนึ่ง แต่ผมไม่อยากจะเอ่ยชื่อหรอกว่าผมต้องการใคร"

"ผมคิดว่าเรายังต้องการผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมอีกสักสองคนในแต่ล่ะตำแหน่ง เพื่อเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันในทุกรายการ แน่นอนว่าเรากำลังพยายามนำพาหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกเข้ามาสู่ทีม"



เครดิต : http://www.bluemoon-mcfc.in.th/

Views: 672

Reply to This

Replies to This Discussion

แน่นอนว่าเรากำลังพยายามนำพาหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกเข้ามาสู่ทีม"  >>>> เมสซี่ไงท่าน อิอิ!!!

 

555 กลัวเปเป้ว่ะบ่องตง

เหมือนกันเลยครับท่าน!!!

จัดมาเลยลุกเพ่

ข่าวว่าจะเพิ่มอีก 2ราย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.