Members

เบนเป้า! เรือใบเทียบปารีส พร้อมประมูล"อิบรา"ร่วมทัพ

เบนเป้า! เรือใบเทียบปารีส พร้อมประมูล"อิบรา"ร่วมทัพ

"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทีมล่าสุด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเลือดร้อนของ"เปแอสเช"ปารีส แซงต์ แชร์กแมงสโมสรดังจาก ลีก เอิงฝรั่งเศษ

ศูนย์หน้าชาวสวีดิช ต้องพบเจอกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเมืองปารีส ซึ่งสโมสรพึ่งจะเสียคาโล อันเชล็อตติ กุนซือที่โยกไปคุม"ราชันชุดขาว"เรอัล มาดริด ก่อนปารีสเองจะรีบแต่งตั้ง โลร็องต์ บล็องก์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างทันควัน รวมไปถึงผอ.กีฬาเลโอนาร์โด้ ก็พึ่งมาโดนเด้งไปก่อนหน้านี้ไปอีกด้วย

ล่าสุดกุนซือเรือใบมานูเอล เปเยกรินี่ ก็โดนสื่อเล่นงานเข้าอีกครั้ง ด้วยการตีข่าวว่าอดีตผู้จัดการราชันชุดขาว มีความชื่นชอบในตัวอิบราฮิโมวิชเป็นอย่างมาก และพร้อมที่จะทุ่มข้อเสนอจำนวนมหาศาลคว้าตัวมาร่วมทีม 

จริงแท้ขนาดไหนยังไม่มีใครทราบได้แน่ชัด แต่กระนั้นองค์รวมทุกอย่างกลับดูเหมือนจะเข้าล็อกพอดิบพอดี ภายหลังเรือใบสีฟ้าเองก็กำลังตามหาศูนย์หน้ารายใหม่มาแทนที่ของคาลอส เตเบซที่พึ่งจะย้ายออกไป

อิบราฮิโมวิชในวัย 31 ขวบย้ายจาก"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลานไปอยู่กับเปแอสเชพร้อมรับค่าเหนื่อยมหาศาลประมาณ 11 ล้านปอนด์ต่อปี แน่นอนว่าค่าเหนื่อยจำนวนดังกล่าวจะไม่เป็นปัญหากับยอดทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์

 

เครดิต : bluemoon-mcfc.in.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 655

Reply to This

Replies to This Discussion

วนเวียน

ข่าวสนเยอะๆจริงๆ ผมขอแค่คนเดียวที่ใช่ในชีวิตจริงก้อพอครับ อิอิ

ขอแค่ โย คนเดียวพอแระ ถ้ายังเอา เนเกรโด้ หรือ สลาตัน มาอีกมีหวัง โก้ ได้ย้ายแน่ๆ

จะดีหรือ คิดดีๆ

..สำนักข่าวหมดมุกก็ขุดเรื่องอิบราขึ้นมาปัดฝุ่นหวังเรียกความสนใจ..

..ขายข่าวแหกตาไปวันๆ ไม่เบื่อเพราะไม่เชื่ออยู่แล้ว !!

สักทีเหอะ

อันนี้เรื่องจริงเลยนะ(เเปลว่าอันที่ผ่านมาเรื่องหลอก ......เย้ยยย) ข่าวกับกองหน้าที่ผ่านๆมา เห็นเข้าทางกับข่าวลือทั้งหมดก็ข่าวนี้นี่เเหละ ในใจเคยคิดประมาณว่า จะเอาใครเข้ามา ก็ต้องซื้อไอ้ที่มันดีกว่าที่มันมีอยู่เเล้วซิเฟ้ย ไม่งั้นจะเอาเข้ามาหาพระเเสงงขอซากอาไร เอาเวลาไปพัฒนาเด็กกับใช้ตัวที่มีอยู่(ซึ่งก็ดีมากๆอยู่เเล้ว)ซะไม่ดีกว่าอีกเหรอ ข่าวลือนี้จัดเป็นข่าวลือนึงที่ไอ้ตัวกะพ้มเห็นท่าค่อยเข้าเค้ากับเค้าหน่อย ระดับเวริลคลาสจริง เป็นทอปทรีกองหน้าที่มีอยู่ในโลกในยุคนี้เเน่ๆ(ผมจัดเเร๊งค์เอง เเฮะๆ^^") คม เเข็งเเรง สูงใหญ่ มีวิญาณเพชรฆาต เกรียน เเต่เล่นเพื่อทีม มีอารมย์ร่วมในเกมส์สูง เเละสร้างโมเมนตั้มเองด้วยตัวคนเดียวได้ (คือชอบนั่นเเหละ)  คือถ้าได้คนนี้มานะ มีอยู่สองอย่าง เเค้มป์ไม่ระเบิด ทีมก้โคตรคม ........... ก็ว่า ข่าวลืออ 555++

คนนี้เห็นด้วยทั้งแข็งทั้งคมถึงจะมีเกรียนบ้างแต่สุดยอดคับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.